Gott hjá Dorrit.

Vildi bara segja ađ mér finnst hegđun Dorrit Mosaief vera gott mál,ţađ er algjörlega ótćkt ađ forsetafrú eigi ađ haga sér eins og ţćg dúkka heldur verđa ţćr ađ fá ađ sleppa sér í taumlausum fögnuđi eins og gerđist s.l föstudag eftir sigur á spánverjum sem tryggđi "strákunum okkar" sćti í úrslitum ólympíuleikanna.

Ţađ gengur auđvitađ ekki upp ađ fyrirmenni láti eins og draugar heldur eiga ráđamenn og makar ţeirra hiklaust ađ láta tilfiningarnar ráđa og ţađ gerđi Frú Dorrit eftirminnilega eftir spánarleikin og ég geri orđ hennar ađ mínum og segi:"ÍSLAND ER EKKI LÍTIĐ LAND,ÍSLAND ER STÓRASTA LAND Í HEIMI"

ŢAĐ ER KOMIN NÝ SKOĐANAKÖNNUN,ENDILEGA KJÓSIĐ.

                                 kV:Korntop


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sammála ţér Magnús minn.  Búin ađ kjósa

Sigrún Jónsdóttir, 26.8.2008 kl. 22:52

2 Smámynd: Jón Halldór Guđmundsson

Já, mér finnst flott ađ hún sýnir ađ hún er mannseskja međ tilfinningar og ţađ á ađ virđa ţađ viđ hana ađ tala íslensku ţó hún geri nokkrar villur. Ekki vildum viđ hlusta á hana tala ensku viđ ţjóđina, eđa er ţađ kannski?

Jón Halldór Guđmundsson, 27.8.2008 kl. 08:02

3 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Sammála ţér......er búin ađ kjósa......

Svanhildur Karlsdóttir, 27.8.2008 kl. 10:01

4 Smámynd: Rúna Guđfinnsdóttir

Nú er ég alveg sammála ţér Magnús.  Mér finnst fólk eigi ekki ađ ţurfa ađ vera međ einhverja tilgerđ ţó ţađ sé í embćttum. Mér finnst ţađ bara tímaskekkja.

Búin ađ kjósa.  Kveđjur.

Rúna Guđfinnsdóttir, 27.8.2008 kl. 11:28

5 identicon

ja eg er sammála ţessu hún lćtur bara eins og venjuleg manneskja og er ekkert ađ gera neytt stórt úr ser ţótt ađ hun se forsetafrú. og ja lika međ olimpiu ţađ dćmi ég er stolt ađ okkar mönnum o já eg kaus :)

Anna Sveinlaugsdóttir (IP-tala skráđ) 27.8.2008 kl. 12:13

6 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Dorrit er frábćr.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 27.8.2008 kl. 12:49

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sammála

Hólmdís Hjartardóttir, 27.8.2008 kl. 13:31

8 identicon

hćhć maggi gott ađ geta talađ viđ ţig aftur msn mitt er tofftipa@hotmail.com  matt adda mer nei hann sendi sms veit ekki meira enn get talađ viđ ţig á msn

Ólafía Ingibjörg Sverrisdóttir (IP-tala skráđ) 27.8.2008 kl. 16:27

9 Smámynd: halkatla

algjörlega sammála ţér, ţađ er bara heillandi ađ horfa uppá hana tapa sér - hún er yndisleg

halkatla, 30.8.2008 kl. 12:51

10 Smámynd: halkatla

ég vćri til í ađ sjá fleiri "fyrirmenni" ţora ađ vera svona einlćg og opinská! Ţau halda kannski ađ fólk myndi hlćja en ţađ er af og frá.

halkatla, 30.8.2008 kl. 12:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

241 dagur til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband