Tilvitnanir.

"sjúklingur er ekki ţekktur fyrir ađ fremja sjálfsmorđ"
                                  Úr sjúkraskrám.

Vel lýgur sá er međ vitnunum lýgur.
                     Ţorsteins saga SíđuHallssonar.

Ísafjarđarkaupstađur:Starfsmann vantar kvenmann til starfa.
                                 Úr auglysingum.

"vandamál eru tćkifćri í vinnufötum"
                            Henry Kaiser.

Einum leik er ekki alveg ólokiđ.
               Bjarni Fel.

Til sölu.Fallhlíf,ađeins notuđ einu sinni,hefur aldrei veriđ opnuđ,smá blettir.

                               Úr auglýsingum.

Ég rakst á sendibifreiđ sem kom úr hinni áttinni međ ritföng.
                               Úr tryggingaskýrslum.

Ljósastaurinn nálgađist,ég var ađ reyna ađ beygja framhjáhonum ţegar ađ hann rakst í bílinn.
                                           Úr tryggingarskýrslum.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guđfinnsdóttir

Einum leik er ekki alveg ólokiđ!!!!  Er ţetta ekki Bjarni Fel í hnotskurn  Góđur.

Kveđjur inn í daginn.

Rúna Guđfinnsdóttir, 28.8.2008 kl. 11:16

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 28.8.2008 kl. 11:22

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til sölu.Fallhlíf,ađeins notuđ einu sinni,hefur aldrei veriđ opnuđ,smá

Ljósastaurinn nálgađist,ég var ađ reyna ađ beygja framhjáhonum ţegar ađ hann rakst í bílinn.
                                           Úr tryggingarskýrslum

Ţessar tvćr eru frábćrar. Einnig ţetta međ lýgina í vitnunum.  

Jórunn Sigurbergsdóttir , 28.8.2008 kl. 19:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 205162

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

245 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband