Í nútímann takk fyrir.

Ég vil sjá Ísland í ESB innan 10 ára,með því myndu vextir lækka sem og matarverð og einkavinavæðing sjálfstæðisflokksins myndi stöðvast.

Varðandi auðlindir hafsins finnst mér litlu máli skipta hvorir veiða fiskinn í sjónum,kvótakóngur á íslandi eða spanverjar eða portúgalir.

Það eru bæði kostir og gallar við það að ganga í ESB og allt hefur verið skoðað þá kemur einfaldlega í ljós að kostirnir eru mun fleiri.

ESB er málið-Takk fyrir.

                                             KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála síðasta.

Væri súrt að missa allar auðlindirnar okkar, fiskinn og rafmagnið í hendur ESB.

Ingi Hall (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 23:56

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

piff.. Ég tek undir með Magga !!

Óskar Þorkelsson, 7.6.2008 kl. 01:26

3 Smámynd: Anna Kristinsdóttir

sammála þér Magnús,

Anna Kristinsdóttir, 7.6.2008 kl. 12:31

4 Smámynd: Björgvin Kristinsson

Er algjörlega sammála þér Magnús. Ingi Hall og Einar, við erum löngu búin að missa fiskinn í hendur einhverra kvótakónga og hvaða máli skiptir þá almenning hvort við Íslendingar veiðum fiskinn eða einhverjir aðrir? 

Björgvin Kristinsson, 7.6.2008 kl. 17:41

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Er ekki búin að taka ákvörðun, en ég efast.

Ásdís Sigurðardóttir, 7.6.2008 kl. 18:13

6 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Ég er bara alveg sammála Magnúsi.

Jón Halldór Guðmundsson, 8.6.2008 kl. 03:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 205173

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

239 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband