Ég ræð á þessari síðu.

Í færslunni um að skylda bæri fólk til að eiga skammbyssur vil ég koma einu á hreint og það er þetta: Dóphausar hafa ekkert með byssur að gera en ég er ekki með fordóma í garð þeirra né nokkurra annara minnihlutahópa.

Þroskahamlaðir einstaklingar eru sumir hverjir með byssuleyfi og nota sínar byssur til að fara í fuglaveiði(Rjúpur og gæs) og eru með hrteint sakarvottorð og hafa farið á námskeið en 80% þroskahamlaðra fengju ekki byssuleyfi svo einfalt er það.

Ég sagði í commenti eitthvað á þessa leið:"Nú kom ég af stað umræðu svo þið getið skammað mig" og var strax sakaður um að vekja á mér athygli,common ef maður reynir ekki að koma af stað umræðu og vekja athygli á síðunni með öllum tiltækum ráðum án þess að særa einhvern þá getur maður alveg eins lagt síðuna niður og hætt þessu en það geri ég bara ekki.

Það sem ég vil koma á framfæri er þetta: Ég ræð á þessari síðu og skapa umræður og vek athygli á síðunni án þess að spyrja leyfis og mun koma með jafn ólík efni eins og virkjanir og Barnaland og ef fólk er mér ósammála þá er það í góðu lagi,síðan er ekki ritskoðuð á nokkurn hátt,ég mun ekkert kynna mér mál eitthvað sérstaklega áður en ég skrifa um þau og svo er annað sem ég fer fram á að fólk virði og það er það að hér er ekkert heilagt en svipaðar færslur eins og með byssurnar eiga eftir að koma.

Ég er evrópusinni,ég styð hvalveiðar og er hatrammur andstæðingur Sjálfstæðisflokksins og mun ég skýra það út fljótlega en sem sagt í eitt skipti fyrir öll:Á ÞESSARI SÍÐU RÆÐ ÉG.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Þakka þér fyrir  og  ég biðst atsökunar.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 8.6.2008 kl. 00:44

2 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Ekki vil ég skamma þig fyrir að koma af stað umræðu.

Mér finnast þessar skýringar þínar á byssueign góðar og ef þessu væri fylgt væri ekki verið að stuðla að vopnavandamálum.

Ps. Eigum við að flýta klukkunni? 

Jón Halldór Guðmundsson, 8.6.2008 kl. 03:24

3 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Góður pistill Magnús

Svanhildur Karlsdóttir, 8.6.2008 kl. 09:22

4 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Jórunn: Hverju ertu að biðjast afsökunar á vinan,velkomin aftur í bloggvinahópinn.

Jón: Stundum má grínast með byssur og stundum ekki,ég sameinaði þetta tvennt og var sakaður um fordóma gagnvart dópistum,jikk.

Svanhildur: Takk fyrir góð orð,eigðu góðan dag.

Magnús Paul Korntop, 8.6.2008 kl. 09:47

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Auðvitað ert þú ritstjóri á þinni eigin síðu Magnús, hefur einhver efast um það?

Eigðu góðan dag

Sigrún Jónsdóttir, 8.6.2008 kl. 10:04

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ekki spurning, hver og einn á sína síðu og gætir þess að hún fari ekki út fyrir velsæmismörk, mér hefur ekki fundist þú ganga of langt.

Ásdís Sigurðardóttir, 8.6.2008 kl. 12:29

7 identicon

Auðvitað ræður þú þinni síðu eins og ég minni

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 8.6.2008 kl. 17:56

8 identicon

heyr ! heyr!

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 8.6.2008 kl. 19:42

9 Smámynd: Linda litla

Að sjálfsögðu ræður þú þinni síðu. EN eins og þú viest þá er málfrelsi og við höfum öll rétt á skoðunum, það er óþarfi að æsa sig. Ég segi mína skoðun nákvæmlega eins og þú þína. Ég ætla ekki að biðjast afsökunar á neinu, sé enga ástæðu til þess.

Skoðaðu aðeins kommentin áður en þú segir að ég sé að saka þig um fordóma Magnús. Ég skrifaði "Finnst þetta hljóma svolítið út í fordóma" það er ekki að saka neinn. Þannig að í rauninni ert þú að saka mig um eitthvað þarna, en ekki ég þig.

En eins og ég sagði áður, við höfum ÖLL rétt á okkar skoðunum og þá verður þú líka að taka skoðunum annara.

Linda litla, 8.6.2008 kl. 21:28

10 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæl Linda litla: Vissulega stóð að þetta jaðraði við fordóma á dópistum en eins og ég sagði þá hef ég ekki fordóma gegn neinum minnihlutahóp en ef þetta er nettur misskilningur þae er best að málið falli dautt. vissulega hefur fólk rétt á sínum skoðunum hér og ef einhver er mér ósammála um eitthvað í færslum sem ég skrifa þá er það bara fínt,til þess er jú leikurinn gerður ekki satt?

Ég biðst ekki afsökunnar á neinu heldur,svo einfalt er það.hvorki við þessa færslu né aðrar nema ég sé að særa einhvern holundarsári.

Magnús Paul Korntop, 8.6.2008 kl. 22:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

239 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Af mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband