Einfalt og gott.

Var að velta því fyrir mér um daginn hvernig það væri ef bílar gengju ekki lengur fyrir bensíni heldur einhverjum ódýrari orkugjafa sem skilaði samskonar gangverki í bílnum og komst að því að það eru nokkrir orkugjafar sem kosta ekkert því á tímum of hás bensín og olíuverðs þarf að grípa í taumana og það fljótt en skoðum möguleikana.

Loft: Með að láta bílinn ganga fyrir lofti spararðu þér allann þann pening sem fór í bensínið/olíuna því nú þarftu ekki annað en að sækja hjólapumpuna og pumpa inn um fyrrum bensíntankinn og svo seturðu bara ventilinn yfir,þægilegt ekki satt og kostar ekkert.

Vatn: Ef bíllinn gengi fyrir vatni þá er sami möguleiki uppi nema að nú færi ég bara með nokkrar 2 lítra flöskur og fyllti tankinn af nægu vatni og enn og aftur myndir þú spara þér stórpening en þá væri líka saga bensíns og olíu nánast öll.

Fleiri möguleikar eru t.d vetni,rafmagn ofl en þá þarf að nota bensín ekki rétt?hugleiðið þessa möguleika bloggvinir og lesendur góðir því einhvernveginn verður að stöðva þetta gengdarlausa bensínverð sem á endanum gengur af bílaeigendum dauðum.

                                       KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 205233

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

224 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband