Sigur.

Fyrir skömmu lauk leik íslendinga og alóvaka á em í noregi og lauk leiknum međ öruggum íslenskum sigri 28-22 eftir ađ stađan í leikhléi var 16-5.

Fyrri hálfleikur var hrein "slátrun" og komu mörg markanna úr hrađaupphlaupum,einnig varđi Hreiđar Guđmundson 10 skot af 14 í hálfleiknum eđa um 71%.

Í síđari hálfleik komu slóvakarnir til baka og minkuđu muninn í 5 mörk en nćr komust ţeir ekki og öruggur sigur og sćti í milliriđli stađreynd en gott vćri ađ vinna frakkana á morgunn til ađ fara 2 stig í milliriđilinn en frakkar voru rétt í ţessu ađ vinna svía 28-24 og eru geysisterkir en allt er hćgt í handbolta.

 

Ađeins vegna ţess sem Rósa bloggvinkona spurđi ađ í commenti viđ seinustu fćrslu ţá er Alfređ landsliđsţjálfari framyfir ţetta mót og er ţađ eingöngu vegna velvilja forráđamanna VFL Gummersbach sem Alfređ er međ landsliđiđ og spurning hvađ gerist eftir mótiđ en ég tel líklegt ađ Alfređ hćtti eftir mótiđ ţví ég á ekki von á ađ liđiđ komist á ólympíuleikana

                            KV:Korntop


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Sćll Magnús. Slćmt ađ missa Alfređ. Hann er hörku stjórnandi. Viđ sáum ţađ greinilega í kvöld. Verđum bara ađ halda í vonina ađ fá hörku góđann stjórnanda í stađinn sem kallar ekki allt ömmu sína. Stjórnanda sem passar uppá ađ fariđ sé eftir öllum reglum og  leikmenn komast ekki upp međ ýmislegt sem á ekki ađ líđast. Ef einhver gefur kost á sér í ţetta púl verđur ţađ ađ vera 100% eđa sleppa ţví og ţá er ég ađ meina međ leikmenn. Ţeir verđa ađ fara vel međ sig á milli leikja og koma vel hvíldir til leiks. Annars á ađ gefa öđrum séns. Vona ađ ţú skiljir ţó ég sé ađeins ađ tala undir rós. Er ađ hugsa um fótboltaliđiđ okkar. Vona ađ ţeir nái ađ snúa bátnum sínum sem nú er á hvolfi og nái góđri siglingu.

Rósa Ađalsteinsdóttir, 19.1.2008 kl. 23:15

2 identicon

Ég held ađ Alfređ hćtti eftir mótiđ og ég held ađ viđ munum vinna leikinn á móti Frökkum međ 2ja-1s tigs mun

Linda (IP-tala skráđ) 20.1.2008 kl. 03:27

3 identicon

Ţetta var frábćr leikur hjá strákunum. Hlakka til ađ sjá leikinn í dag.

Bryndís R (IP-tala skráđ) 20.1.2008 kl. 11:11

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 205189

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

235 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband