Nú er ađ duga eđa drepast.

Klukkan 17´15 í dag leiur íslenka handboltalandsliđiđ annann leik sinn á EM í noregi og eru andstćđingar okkar í dag slóvakar og er klárt mál ađ ţeir eru sýnd veiđi en alls ekki gefinn.

Ýmislegt ţarf ađ laga fyrir leikinn í dag,t.d sóknarleikinn sem var ekki góđur á móti svíum og hef ég heyrt ađ strákarnir hafi talađ saman eftir leikinn um ţađ sem fór úrskeiđis enda reynslumikiđ liđ á ferđinni.

Ljóst er ađ stórt skarđ er höggviđ í íslenska liđiđ ţar sem Ólafur Stefánson er meiddur og spilar ekki nćstu 2 leiki en  ţurfa hinir bara ađ bćta viđ sig og sýna úr hverju ţeir eru gerđir en sigurvegarinn úr ţessari viđureign kemst í milliriđil ţar sem mótherjarnir verđa spánverjar,heimsmeistarar ţjóđverja og ungverjar ţannig ađ til mikils er ađ vinna.

Nú setjast allir áhugamenn um handbolta fyrir framan RÚV kl 17´15 í dag og hvetja strákana til sigurs.

Ég vil endilega hvetja ykkur bloggvinir og lesendur góđir til ađ taka ţátt í skođanakönnuninni og tengist EM en lćt ţetta gott heita í bili verđ međ fćrslu eftir leikinnţar sem ég mun taka saman ţađ sem mér fannst um leikinn en bless í bili.

                                   KV:Korntop


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiđur

Ég byrjađi á könnuninni og svo verđ ég ađ segja ađ ég er ekki of vongóđ međ leikinn í dag, ţví miđur. Ég lenti harkalega á jörđinni međ allar vćntingar ţarna í svíaleiknum, ég hef bara ekki séđ verri leik. Handbolti sýndur hćgt !

Ragnheiđur , 19.1.2008 kl. 11:49

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Ekki missa trúna ragga mín,ţađ er fyrir mestu ađ halda áfram ađ styđja strákana ţú svíaleikurinn hafi veriđ dapur.

Magnús Paul Korntop, 19.1.2008 kl. 11:56

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Já Valgeir.

Viđ vinnum ţennann leik,ţađ er mín trú allavega.

Magnús Paul Korntop, 19.1.2008 kl. 12:17

4 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

ÉG tel ađ viđ vinnum ţennan leik, en viđ ţurfum ađ hafa gát á öllu.

Ásdís Sigurđardóttir, 19.1.2008 kl. 13:18

5 identicon

Ég missi aldrei trúna á strákunum "okkar". En ég er samt komin međ smá hnút í magann fyrir ţennan leik.

Bryndís R (IP-tala skráđ) 19.1.2008 kl. 16:30

6 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

greinilegt ađ "strákarnir okkar" hafa fengiđ djús frá svíum... ţeir eru hreinlega ađ valta yfir slóvena af fádćma ókurteisi.

Óskar Ţorkelsson, 19.1.2008 kl. 17:54

7 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Já Óskar,ţađ er samkölluđ "slátrun" í gangi

Magnús Paul Korntop, 19.1.2008 kl. 18:03

8 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Sćll og blessađur. Viđ unnum en samkölluđ slátrun var ţetta ekki á tímabili í seinni hálfleik.  Strákarnir eru flottir en ţađ má ekkert út af bera. Ţeir verđa ađ vera á fullu allan tímann  og einbeitingin má ekki klikka. Fannst fyndiđ ađ sjá Alfređ. Hann sendi okkar mönnum ţađ óţvegiđ ef međ ţurfti ađ halda ađ hans mati.  hann er jú skipstjórinn!  Hann er flottur ţjálfari en hvađ endist hann lengi? Er hann ekki erlendis í fullu starfi líka?

Rósa Ađalsteinsdóttir, 19.1.2008 kl. 20:04

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 205193

Annađ

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

235 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband