Tap.

Í kvöld tóku danir á móti íslendingum á Parken í kóngsins Kaupmannahöfn ađ viđstöddum rúmlega 15000 áhorfendum.

Ekki ćtla ég ađ kryfja leikinn enda ţarf ţess ekki ţví ađ danir voru einfaldlega miklu betri og unnu öruggann 3-0 sigur en ţessi leikur skipti ekki máli enn menn lögđu sig fram og ţađ var ţađ sem ég og fleiri fórum fram á.

Ţađ var ungt íslenskt liđ sem mćtti til leiks í kvöld og er framtíđin svo sannarlega ţeirra.

Eftir 4 mínútur meiddist Kristján Örn Sigurđson og ţá kom Sverrir Garđarson inn á og lék sinn fyrsta landsleik og stóđ sig vel sem og Eggert Gunnţór Jónson sem einnig lék sinn fyrsta leik í kvöld en nú er landsliđiđ komiđ í frí fram í febrúar og ţá hefst vinna fyrir alvöru fyrir undankeppni HM í S.Afríku 2010 en dreigiđ verđur í riđlana á sunnudaginn og verđur gaman ađ sjá međ hvađa liđum viđ lendum.

                               KV:Korntop


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 205189

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

235 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband