Bolti og söngur.

Kvöldið í kvöld hefur verið fremur einsleitt,horfði á landann tapa fyrir dönum á Parken 0-3,síðan tók við leikur englendinga og króata sem skipti ÖLLU máli fyrir enska liðið enda þurfti liðið"aðeins"jafntefli til að komast í lokakeppni EM í Sviss og Austurríki em króatar unnu 2-3 og því fóru Rússar áfram,og nú var að ljúka leik Brasilíu og Uruguy með sigri heimamanna 2-1 semsagt nóg að gera í boltanum í kvöld.

Einnig hef ég verið að æfa mig í söng hérna á milli leikja,á morgunn verður bara chillað og tekið því rólega enda ekki nema vika á morgunn þar til haldið verður í ferðina til USA til að vera hjá pabba yfir jólin en meira um það síðar.

Hef annars ekki mikið að segja núna en gat þó párað þetta inn en vonast til að við fjöryrkjar getum afhent ráðherrum undirskriftarlistann sem þið hafið skrifað undir og var á bloggi Ásdísar
kominn tími til að við fáum okkar bita af kökunni.

En eins og ég sagði þá hef ég ekki mikið að segja í bili en bæti úr því.

                                KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæll Valgeir,já það er kominn tími á litla manninn í þjóðfélaginu.

Magnús Paul Korntop, 22.11.2007 kl. 03:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

235 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Af mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband