Ábending.

Af gefnu tilefni vil ég taka það skýrt fram að allt efni á nánast heima á þessari síðu hvort sem það er  mitt eigið líf,fréttir af mbl.is mínar pælingar eða íþróttaefni.

Á þessari síðu er ég að segja mínar skoðanir og fréttir af mbl.is er góður vettvangur enda gefst mér eins og öðrum bloggurum á þessu bloggi gott tækifæri til að segja mitt álit á hlutunum.

Ég vil einnig mótmæla því sem kom fram í commenti við blogg í gær um að þetta blogg mitt sé bæði and og karakterlaust og vísa ég því til föðurhúsanna,viðkomandi hefur rétt á sinni skoðun og ég virði hana en hér eftir sem hingað til þá blogga ég um það sem ég vil blogga um hvort sem það er mitt eigið líf eða annað.
                                 Lifið heil.
                                 KV:Korntop

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafía Ingibjörg Sverrisdóttir

jamm þú ræður um hvað þú bloggar mer hefur alltaf fundist bloggið þitt fint

Ólafía Ingibjörg Sverrisdóttir, 20.6.2007 kl. 12:16

2 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Það er ekki hægt að vera eins og allir vilja, heldur þarftu að fylgja þinni sannfæringu.  Fólk getur bara leigt sér spólu eða farið á bókasafnið þar getur það ráðið því hvaða efni það velur.

Ég geri eins og þú blogga um það sem mig langar hverju sinni. 

Ester Sveinbjarnardóttir, 20.6.2007 kl. 12:22

3 Smámynd: Birna M

Algerlega sammála. Þú ert þú og ég er ég, segjum það sem okkur finnst og ef einhver fílar það ekki getur hann bara farið eitthvert annað. Mér finnst bloggið þitt fínt. Eins og mitt.

Birna M, 20.6.2007 kl. 14:05

4 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Nei Emil,bara skynsamt fólk sem er mér innilega sammála í því sem ég er að gera.

Magnús Paul Korntop, 21.6.2007 kl. 10:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 205242

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband