Hneyksli.

Hvernig er dómskerfið á íslandi eiginlega að verða?
Héraðsdómur reykjaness dæmdi mann á unglingsaldri í 6 mánaða skilorðsbundið fangelsi fyrir kynferðislega áreitni á 3 ára frænku sinni(þukklaði á kynfærum hennar utan fata)og sleikti kynfæri 4 ára gamallar stúlku,en hann var sýknaður af sumum ákæruliðum og bótakröfum auk þess vísað frá dómi.

Fyrir mér er þetta algert hneyksli og sýnir enn og aftur að dómskerfið er rotið og þarfnast mikilla breytinga,nú er refsiramminn fyrir svona brot 1-16 ár en sjaldan fá menn langa dóma fyrir svona lagað.

Það að sleikja kynfæri svo ungrar manneskju er afbrigðileg hegðun og jafnastáð mínu mati á við morð og á að dæmast sem slíkt kanski eru ekki allir sammála mér í þessu máli en þetta er mín skoðun.


mbl.is Skilorðsbundið fangelsi fyrir kynferðisbrot
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

"Pilturinn var m.a. sýknaður af ákæru fyrir að hafa sumarið 2005 nuddað og sleikt kynfæri fjögurra ára gamallar stúlku." lestu fréttina beur áður en þú byrjar að tjá þig um hana plz. annars ekki svo vitlaust hjá þér fyrir utan þetta en hann hefði líklegast fengið þyngri dóm hefði hann verið sakfelldur fyrir að sleikja kynfæri 4 ára stúlku.

Jón (IP-tala skráð) 20.6.2007 kl. 14:34

2 identicon

Sammála. Ég hef lengi undrast og hneykslast á þeim dómum sem kveðnir hafa verið upp hér á landi og hafa sumir þeirra orðið til að mér hafi verið hugsað til þess hvers konar skoðanir sumir dómarar aðhyllast. Sérstaklega á þetta við þegar um algerlega skilorðsbundna refsingu er að ræða.

Sá dómur sem kveðinn er upp í þessu máli er skilorðsbundinn, en hvað þýðir það nánar tiltekið. Jú það þýðir að ef viðkomandi gerist ekki brotlegur í ákveðinn tíma þá þurfi hann ekki að sitja inni. M.ö.o. hann þarf ekki að taka út neina refsingu aðra en þá að mega ekki brjóta af sér. Sér er nú hver refsingin.

Ef við setjum svona algerlega skilorðsbundna refsingu í almennilega íslensku sem hver maður á að geta skilið þá þýðir skilorðsbundin refsing eftirfarandi: ÞAÐ ER REFSILAUST AÐ BRJÓTA AF SÉR Í FYRSTA SKIPTIÐ, EN EF MAÐUR GERIR ÞAÐ AFTUR ÞÁ ÞARF MAÐUR AÐ SITJA DÓMINN AF SÉR.

Dómarar eru því búnir að leyfa öllum landsmönnum að brjóta lög einu sinni. Hvaðan dómarar taka sér það vald að ákveða að öllum sé heimilt að brjóta lög einu sinni hef ég ekki hugmynd um og satt best að segja stríðir það gegn réttarvitund minni. Ef eitthvað er brot á lög þá á það að vera brot á lögum og viðkomandi að taka út refsingu sína. Mér finnst vera kominn tími til að dómarar fari að hysja upp um sig buxurnar og fara að sinna því hlutverki sem lögin gera ráð fyrir, þ.e. að refsta þeim brotlegu í stað þess að halda ætíð hlífðarhendi yfir brotamönnunum og refsa fórnarlömbunum með því að láta þau búa með minninguna um refsilausa brotið til æviloka.

Sigurður Geirsson (IP-tala skráð) 20.6.2007 kl. 14:50

3 identicon

Hefðu þeir ekki gert það sama og venjulega ?

Klappað á bakið á honum og sagt "ekki láta okkur taka þig næst"

bjartur (IP-tala skráð) 20.6.2007 kl. 14:50

4 Smámynd: Bjarki Tryggvason

Þingið getur breytt þessu með því að setja ný lög, það er svo sannarlega tími á að breytta þessu því þetta er fáránlegt í alla staði að einhver fá ekki refsingu við hæfi, auðvitað ætti að loka þennan mann inn en ekki sleppa honum! Þetta er hneyskli......

Bjarki Tryggvason, 20.6.2007 kl. 15:51

5 identicon

Lokaður á kommentin maður, áður en fólk fer að hneykslast á því að þú hafir klæmst eins og Elly þegar þú skrifaðir: sleikti kynfæri.

Bogi kennari (IP-tala skráð) 20.6.2007 kl. 16:06

6 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæll Bogi kennari.

Ég er ekki að klæmast hérna,heldur er ég að segja mína skoðun á réttar og dómskerfi íslendinga í kjölfar þessa fáránlega dóms í Héraðsdómi Reykjaness,og svo er bara fínt að fólk commenti hér og tjái þar með skoðanir sínar en til þesser þessi síða einmitt.

Magnús Paul Korntop, 21.6.2007 kl. 01:22

7 Smámynd: Bertha Sigmundsdóttir

Ég er þér sko sammála, mér finnst fáránlegt að það sé gefinn skilorðisbundinn dómur fyrir svona brot. Þessi piltur á bágt, og hann á ekki eftir að hætta að misnota lítil börn, sérstaklega ekki ef að honum er ekki einu sinni refsað. Það er bara slegið létt á hendina á honum, og sagt, þetta má ekki, og svo halda dómararnir að það muni virka á þennan veika dreng. Hvað með litlu stelpuna, ef ég væri foreldri barns sem væri misnotað, ég get svarið fyrir það, ég held að ég myndi ráðast á þennan pilt, hvað eiga foreldrar misnotaða barna að gera? Sitja í réttarsalnum og hrópa húrra yfir skilorðisbundnum dómi? Réttarkerfið á Íslandi er fáránlegt þegar kemur að misnotkun barna, er það ekki skilið að sálarmorð er framið á þessum börnum þegar þau eru misnotuð? Mér finnst þetta útí hróa hött, ég verð alltaf öskuill þegar ég les um svona fáránlega dóma fyrir hræðilega glæpi.

Bertha Sigmundsdóttir, 21.6.2007 kl. 05:37

8 Smámynd: halkatla

þetta er það sem fólkið í dómskerfinu vill; að allir nauðgarar, barnaperrar og barnaníðingar gangi lausir og viti að þetta er þeirra land, ég er viss um að þeir fá meiraðsegja blikk frá dómurunum þegar þeir labba út en það er bara eitthvað sem ég hef á tilfinningunni - en kannski er bara svo erfitt að vera dómari yfir öllum viðbjóðinum að þeir vísa bara frá hægri vinstri og nota léleg vinnubrögð lögreglunnar sem afsökun, ég skil samt bara ekki hvernig þannig fólk getur ákveðið að vera samt áfram í þessu starfi þarsem réttlætinu er stöðgt sýnd lítilsvirðing fyrir þeirra hönd bara af því að þau meika ekki raunveruleikann og það ljóta og ógeðslega sem fólk gerir hvort öðru mjög oft.

ath réttlæti og réttarkerfi er enganvegin sami hluturinn, ég vil bara minna ykkur á það áður en þið farið að skamma mig fyrir að vita ekkert um lögin

en þetta er sorglegt mál og sorgleg frétt

halkatla, 22.6.2007 kl. 01:57

9 identicon

Lesandi (IP-tala skráð) 22.6.2007 kl. 11:53

10 identicon

Það að nota og dreifa barnaklámi er mjög alvarlegur glæpur og í raun sé ég ekki muninn á því að ýta undir eftirspurn á framleiðslu slíks efnis og á því að misnota börn með eigin hendi. Börn eru jafnvel líkamlega drepin við framleiðslu slíks kláms.

Hversu mikið veist þú um vini þína Magnús? :(  http://www.elias.blog.is/blog/athugasemdir/entry/243276/

Lesandi (IP-tala skráð) 22.6.2007 kl. 12:03

11 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæll lesandi.

Ég veit töluvert um vini mína en ef einhver þeirra dreifir barnaklámi og öðru tengdu efni og upp kemst um það þá á að sjálfsögðu á að dæma viðkomandi.

Ég las þessa grein þína og fannst hún góð en ég mæli nú með því vinur að þú nafngreinir þessa menn og er sammála mörgum sem commentuðu á það efni.

Magnús Paul Korntop, 22.6.2007 kl. 12:11

12 identicon

Ég er ekki Elías og þekki hann ekki. Fannst bara við lestur færslunnar þinnar (sem ég er innilega sammála) að þú ættir að vita af þessu. Burtséð frá öllu vona ég hinsvegar eins og þú að þessir menn verði nafngreindir. Ekki bara til að refsa heldur líka til þess að saklausir mblbloggarar lendi ekki í nornaveiðum.

Lesandi (IP-tala skráð) 22.6.2007 kl. 12:33

13 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Ok,hélt að þið væruð einn og sami maðurinn og auðvitað þarf að nafngreina þessa menn því eins og þú segir þarf að vernda saklausa mbl bloggara svo að við lendum ekki í nornaveiðum.

Magnús Paul Korntop, 22.6.2007 kl. 12:53

14 identicon

Samkvæmt kommentakerfi Eliasar eru báðir barnaklæminjgarnir vinir þínir :(

Lesandi (IP-tala skráð) 22.6.2007 kl. 14:26

15 identicon

Samkvæmt því sem ég hef heyrt eru þetta Í og E, vinir þínir sem blogga á mbl.blogginu.  Ég held að þú verðir að tala við þá og fá þá til þess að hreinsa sig undan þessum grun.  En ég skil líka núna hversvegna Emil er svona vinsæll bloggari, allir vilja lesa hvað barnaklámsperri hugsar og gerir.  Komndu nú viti fyrir þessa vini þína Magnús áður en þeir og þú sem saklaus vinur þeirra, berið skaða af.

Kveðja

Kristín (dulnefni) (IP-tala skráð) 22.6.2007 kl. 14:28

16 identicon

Í fyrsta lagi er refsirammi kynferðisbrota ekki 1-16 ár. Ættir að kynna þér lög betur ef þú ætlar að vera með svona fullyrðingar. 16 ára dómur fæst aðeins við manndrápsdóma.

Ekki það, kynferðisbrotadómar mættu vera mikið þyngri, sérstaklega þegar um er að ræða skeppnur sem sleppa vegna ljúgvitnis álíka skemmdra einstaklinga, sem sjálfir eiga börn og stofna þeim í hættu með því að leyfa umgengni við nauðgara og barnaperra.

Ég bendi á að fólk þarf ekki að vera dæmt til að vera nauðgarar og perrar.

If it walks like a duck and quacks like a duck...

Þvílík hræsni (IP-tala skráð) 22.6.2007 kl. 19:35

17 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Ég las einhverstaðar að refsiramminn fyrir þessi brot væri þessi en finnst að refsiramminn ætti að vera eins og fyrir manndráp enda finnst mér ofbeldi gagnvart börnum eða nauðgun jafngilda manndrápi að vissu leyti en mér þykir leitt að hafa farið með rangar tölur,fór bara eftir því sem fólk sagði mér.

Magnús Paul Korntop, 22.6.2007 kl. 21:52

18 identicon

Refsirammi við nauðgun er bara víst 1-16 ár!! Lestu almenn hegningarlög nr 19/1940, kafli um kynferðisbrot, lagagrein 194.

Guðrún (IP-tala skráð) 22.6.2007 kl. 22:00

19 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæl Guðrún.

Já,það var einmitt það sem mig minnti og þessar upplýsingar um hvar í hegningarlögum þetta er að finna ætti ekki að fara framhjá neinum og ætti þá líka að taka af öll tvímæli.
Takk fyrir upplýsingarnar.

Magnús Paul Korntop, 22.6.2007 kl. 23:37

20 identicon

1-16 ár á bara við ef um ofbeldi, þeas líkamsmeiðingar, og/eða hótanir er að ræða. Lestu betur undirkaflana.

spurning (IP-tala skráð) 23.6.2007 kl. 00:20

21 identicon

"Spurning" Enda er ég að vísa í nauðgun sem dæmd er eftir lagagrein 194 og nauðgun er sannarlega kynferðisbrot. Finnst bara alls ekki smart þegar fólk kemur með blammeringar eins og þessa "Í fyrsta lagi er refsirammi kynferðisbrota ekki 1-16 ár. Ættir að kynna þér lög betur ef þú ætlar að vera með svona fullyrðingar. 16 ára dómur fæst aðeins við manndrápsdóma".  Þessi fullyrðing er bara kolröng. Refsirammi fyrir brot eins og rætt er um í blogginu er að vísu ekki 16 ár en 12 ár kemst nærri því. Lagagreinar 200, 201 og 202 í almennum hegningarlögum fjalla um kynferðisbrot gegn börnum.

Guðrún (IP-tala skráð) 23.6.2007 kl. 08:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

217 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband