Synjun.

Núna rétt í þessu var ég að fá bréf þess efnis að umsókn minni um skólavist í FÍH hafi verið synjað en umsóknin sett á á biðlista ef eitthvað breytist.

Ég verð að segja það hreint út að þetta var það besta sem gat gerst vegna þess að árið kostar 125 þús krónur og það hefði orðið erfitt að dekka það þannig að nú er það bara áframhaldandi söngur með hljómsveit minni Hraðakstur bannaður og einkatímar í Fjölmennt.

Nóg verður um að vera í hljómsveitinni næsta vetur og þó ég hafi ekki komist inn í FÍH að þá er það ekki dauði og djöfull hvað þá heimsendir.
                                          KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Þetta er rétta hugarfarið Magnús minn.

Jóna Á. Gísladóttir, 19.6.2007 kl. 20:29

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Þú hefðir átt erindi í FÍH.  Kannski kemstu inn?  Annars bara halda ótrauður áfram!

Vilborg Traustadóttir, 19.6.2007 kl. 21:06

3 Smámynd: Sæþór Helgi Jensson

Maggi minn þetta hefði verið gaman fyrir þig enn ? maggi  er þetta ekki soldið dýrt að eyða 125 þúsund krónum í svona ég hefði  haldið það vinur minn. áfram fram fram-3-fylkir eitt takk takk kveðja sæþór.

Sæþór Helgi Jensson, 19.6.2007 kl. 22:42

4 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Það hefði orðið erfitt að fjármagna þessa önn því 125 þús krónur er ekki tekið upp af götunni,einnig verð ég í bandaríkjunum frá enda nóv til enda ársins þannig að ég er mjög happý með þessa niðurstöðu og eins og Ippa segir þá held ég ótrauður áfram,kanski maður reyni aftur síðar,hver veit?

Magnús Paul Korntop, 20.6.2007 kl. 06:25

5 identicon

Þetta er rétt andinn Magnús. Þetta er engin endastöð heldur tækifæri.

Gunnar Jóhannsson (IP-tala skráð) 20.6.2007 kl. 15:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 205257

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

218 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband