Egill Helgason nær sáttum við 365.

Egill Helgason sá skeleggi þáttastjórnandi hefur loksins náð sáttum við 365 um starfslok og hefur störf á RÚV í haust.

Verður gaman að fylgjast með Agli hér eftir sem hingað til og óska ég honum farsældar  hér eftir sem hingað til.

                                     KV:Korntop


mbl.is Egill og 365 ná samkomulagi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Korntop góður, bloggið þitt er orðið svo andlaust og karakterlaust að mér finnst eins og ég sé að lesa aftan á mjólkurfernu.  Þetta endalausa blogg þitt um fréttir er ekki skemmtilegt.  Mér fannst mikið meira varið í bloggið þitt þegar þú varst að segja fréttir af sjálfum þér og hvað væri að gerast í þínu lífi.  Veistu, ef ég vil lesa hvað Egill Helgason er að gera, þá geri ég það á hans bloggsíðu.  Á þessari síður vil ég lesa hvað Korntop aðhefst, ekki hvort að Cleavland vann Spurs eða strætó valt.  Taktu þig saman í andlitinu maður og ekki enda eins og skömmin hún Emil.

Ekki Egill (IP-tala skráð) 19.6.2007 kl. 16:06

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Hér á þessari síðu er skrifað allt á milli himins og jarðar og ef þér finnst þetta eitthvað andlaust þá er það þinn höfuðverkur ekki minn,ég skrifa um það sem gerist í mínu lífi þegar það á við,en hér á allt heima.

Magnús Paul Korntop, 19.6.2007 kl. 16:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 205242

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband