Spenna og kvíði.

Jæja,þá er stundin að renna upp,eftir um 2 klst þreyti ég inntökuprófið í FÍH og er líðanin vægast sagt undarleg,hnútur í maganum með öllu tilheyrandi en eitt er víst að ég ætla að gera mitt besta og þá verður ekki hægt að fara fram á meira en getan og hæfileikarnir eru til staðar það veit ég(Sendið mér góða strauma kæru bloggvinir og aðrir lesendur sem lesa þetta,ekki veitir af).

Nýtti daginn í gær til að slappa af eins og dagana á undan og fór á leik Fram og Víkings á Laugardalsvelli í gær en honum lauk með sigri Víkings 2-0.

Hef ekkert meira að segja í bili,blogga aftur í dag þegar inntökuprófið er búið.

Eigið góðan dag og gerið allt sem ég myndi gera.
                                 KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Góðir straumar héðan ¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨¨

Ragnheiður , 21.5.2007 kl. 13:08

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Góðir straumar frá mér gangi þér vel.

Kristín Katla Árnadóttir, 21.5.2007 kl. 16:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 205170

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

240 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband