Sćl öll.

Dagurinn í gćr var frekar góđur slappađi af eftir langa törn undanfarnar vikur og bćtti bensíni á tankinn enda eins og ţiđ lesendur góđir vitiđ ţá hef ég nánast veriđ búinn á ţví seinustu daga.

Í gćrkvöldi fór ég í afmćli til Kára og skemmti ég mér vel ţar,viđ fengum kjöt og međ ţví og töluđum saman um allt og ekkert nema umrćđan um sambandsslit okkar Dagbjartar lá alveg niđri og var ţađ gert ađ minni ósk,er ég vinum mínum afar ţakklátur fyrir ţađ.

Í dag ćtla ég áđ sjá bikarúrslitin á Englandi(Man United-Chelsea)en svo í kvöld er ţađ uppskeruhátíđ MFL ÍR í handbolta annars verđur dagurinn í dag bara afslöppun enda er inntökuprófiđ í FÍH á mánudaginn kl 4 og best ađ vera sem best undirbúinn.

Vegna mikilla viđbragđa viđ seinustu fćrslu verđur ekki lokađ fyrir comment en  ef einhver verđur međ dónaskap eđa pervertarhátt ţá verđur viđkomandi commenti umsvifalaust eytt,ég vil helst ađ ţađ sé commentađ á bloggefniđ en nóg komiđ í bili,meira síđar,eigiđ góđan dag elskurnar og geriđ allt sem ég myndi gera.
                                    KV:Korntop.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiđur

En minn kćri, ég er nú ekki neinn snillingur enn í moggablogg,kann ekki einusinni ađ búa til linka í fćrslurnar. Mér finnst samt ég hafa séđ ađ ţađ sé hćgt ađ loka bara á einhvern einstakan án ţess ađ loka á alla. Getur ţetta ekki veriđ rétt hjá mér ? Gott ađ ţú er búinn ađ taka bensín...

Gangi ţér vel í inntökuprófinu.

Ragnheiđur , 19.5.2007 kl. 12:49

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Gangi ţér vel á inntökuprófinu Kortop minn.  Sumt fólk heldur einfaldlega ađ ţađ sé fyndiđ.  Dálítiđ misskildur húmor.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 19.5.2007 kl. 13:27

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Hrossiđ mitt í Haganum:Ţetta er rétt hjá ţér en commenti verđur ekki lokađ.
Emil:Ég mun ekki gráta ţađ ţó Chelsea tapi.
Ásthildur:Ég hef fulla trú á sjálfum mér í ţessu prófi,ţakka góđar óskir.

Magnús Paul Korntop, 19.5.2007 kl. 13:32

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gangi ţér vel í inntöku prófinu.

Kristín Katla Árnadóttir, 19.5.2007 kl. 19:34

5 Smámynd: Hrólfur Guđmundsson

gangi ţér vel í prófinu.

Hrólfur Guđmundsson, 19.5.2007 kl. 20:30

6 Smámynd: Rúna Guđfinnsdóttir

Gangi ţér vel , ég er viss um ađ inntökuprófiđ reynist ţér afar létt!!

Rúna Guđfinnsdóttir, 20.5.2007 kl. 00:07

7 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Góđa skemtun og gangi ţér svo vel í inntökuprófinu.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 20.5.2007 kl. 11:21

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 205169

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

240 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband