Hugsanleg lokun á comment.

Er alvarlega að hugsa um að loka fyrir comment á síðuna sökum þess að sumir geta ekki comentað á bloggefni,heldur er ég nánast sakaður um að vera að höstla hinar og þessar konur sem ég þekki ekkert eða þá að fólk eyðir commentum í að vera með eitthvað grín um mig og mína persónu,verði þessu ekki hætt samstundis verður commentakerfinu lokað.
                                     KV:Korntop

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Karlinn minn ,þetta er ljótt að lesa.

Ragnheiður , 18.5.2007 kl. 19:33

2 identicon

Maggi minn vertu ekkert að talka mark á skitakomentum hugsaðu þér hvað það fólk sem er að skita þig út hlítur að eiga ömurlegt lif að hafa ekki annað að gera .Líttu á björtu hliðina hvað þú átt marga vini sem þykir vænt um þig og les og komentar hérna

Svana (IP-tala skráð) 18.5.2007 kl. 19:34

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ömurlegt þegar fólk er dónalegt.  Láttu það ekki á þig fá Korntop minn í alvöru.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.5.2007 kl. 20:23

4 Smámynd: Magnús Þór Jónsson

Ekki láta deigan síga nafni Korntop.  Menn hljóta að hætta að nenna svona dónaskap að lokum.

Magnús Þór Jónsson, 18.5.2007 kl. 21:18

5 identicon

Hundsaðu dónaskapinn og ekki láta þetta á þig fá.

Ragga (IP-tala skráð) 18.5.2007 kl. 21:30

6 identicon

Já Maggi minn hlustaðu á það sem RAGGA EÐA RAUDKA SEGIR !!!! HÚN ER EIN AF ÞEIM SEM HEFUR LAGT MIG Í EINELTI Á BARNALAND.IS SVO HÚN ÆTTI AÐ VITA HVERNIG ÞAÐ ER AÐ VERA MEÐ DÓNASKAP VIÐ AÐRA. 

Alvilda Gunnhildur Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 19.5.2007 kl. 02:49

7 Smámynd: Sigurlín Margrét Sigurðardóttir

Nú, á bara að fara að loka um leið og ég er mætt?   En annars bara að kvitta og hlakka til að kíkja á skrifin þín í nánustu framtíð

Sigurlín Margrét Sigurðardóttir, 19.5.2007 kl. 09:40

8 identicon

Jahérna, er ekki allt í lagi hérna Alvilda?  Ég veit ekki einu sinni hver þú ert en sá eina ljóta umræðu um þig á barnalandi sem ég tók ekki þátt í.

Róleg í ásökunum ;) 

Ragga (IP-tala skráð) 19.5.2007 kl. 10:17

9 Smámynd: Ragnheiður

Alvilda mín , hún Ragga tekur aldrei þátt í svona umræðum á barnalandi. Ég þekki hana það vel. Þetta er allt aðrar manneskjur sem láta svona

Ragnheiður , 19.5.2007 kl. 12:03

10 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Ég er hættur með dónaskap Korntoppur.  Ég vil ekki vera eins og Emil sem er alltaf með klám í kommentakerfinu hjá mér.  Hann er sóðapúki.

Hrólfur Guðmundsson, 19.5.2007 kl. 12:22

11 identicon

Hafi ég rangt fyrir mér Ragga biðst ég innilega afökunar hér og nú.

Alvilda Gunnhildur Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 19.5.2007 kl. 12:59

12 identicon

Þú hefur rangt fyrir þér, trúðu mér.  Allt í góðu

Ragga (IP-tala skráð) 19.5.2007 kl. 13:13

13 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Hvar ertu Kornsekkur?

Hrólfur Guðmundsson, 19.5.2007 kl. 18:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

241 dagur til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband