Viðbrögð við sorgarsögu.

Afleiðingar þessarar sorgarsögu hefur haft slæmar afleiðingar fyrir mig og þó ég taki einn dag í einu að þá er þetta geypi erfitt og reynir mikið á mann andlega en ég mun örugglega komast yfir þetta en það sem situr hvað mest í mér er hvernig að sambandsslitunum var staðið og mun ég aldrei fyrirgefa það.

Það sem bjargar geðheilsu minni er einfaldlega að ég er í góðri vinnu og svo sú staðreynd að mín núverandi heldur mér við efnið og stappar í mig stálinu með reglulegu millibili en ég mun komast yfir þetta með tímanum þó það gerist ekki í bráðina.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

It is really so important to have good, steady support from people we know and love through times like this. Best wishes.

Lissy (IP-tala skráð) 21.3.2009 kl. 13:53

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Magnús minn.

Þú verður að fyrirgefa þetta því annars kemstu ekki frá þessu. Vona að þú hafir fengið skilaboðin frá mér en ég var of sein að kvitta síðast. Tíminn á færslunni þinni var útrunninn.

Vertu Guði falinn

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 21.3.2009 kl. 17:08

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og kveðjur .0)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 21.3.2009 kl. 18:41

4 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Kvitt kvitt ,gangi þér vel vinur .

Ólöf Karlsdóttir, 21.3.2009 kl. 22:17

5 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Öll él birtir upp um siðir/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 23.3.2009 kl. 13:27

6 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Kvitt vinur minn

Ólöf Karlsdóttir, 23.3.2009 kl. 23:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

242 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband