Hvað sagði ég ekki?

Bara að láta vita af því að ég er lifandi en einnig vil ég koma því rækilega á framfæri að ég er enni í pásu frá blogginu þrátt fyrir að fólk hafi sagt að ég væri að hóta þessu enn einu sinni en nú kanski sér fólk að mér er full alvara.

Síðan var 2gja ára þann 22/3 s.l og ekki kom nein sérstök færsla í tilefni þeirra tímamóta og mun ég áfram vera í pásu um einhvern tíma enn.

Hvernig væri að efasemdarfólk tæki mark á því sem ég skrifa og segi en saki mig ekki um að vera með hótanir sýnkt og heilagt'

Eftir smákönnun hef ég komist að því að bloggið er að víkja fyrir hlutum eins og Facebook og öðrum slíkum síðum og ég er í þeim hópi og mun afstaða mín EKKI vera endurskoðuð.

Ég er með 2-4 færslur sem munu koma þegar nær dregur kosningum og mun ég þá verða pólitískur og segja hverja á að kjósa og hverja ekki og gæti fyrsta færsla komið á næstu dögum en samt engin loforð um það.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Maggi minn.

 Blessaður Maggi minn oft kemur ekki fluga inn á Bloggið til mín og þá spara ég Flugnaeitrið.

 Ég ætla svo sannarlega að fylgjast með Pólitísku Orrahríðinni þinni.

 Heyrumst Maggi.

Kepp on Trucking !

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 27.3.2009 kl. 07:32

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Hlakka til að lesa pólitísku færslurnar þínar.....Mér finnst bloggið  skemmtilegra en Facebook

Sigrún Jónsdóttir, 27.3.2009 kl. 11:31

3 identicon

gott að þú sért á lífi MAGGI MINN mig hlakkar líka til að lesa pistlana þína um pólitíkina  og svo er ég sammála Sigrúni bloggið er skemmtilegra 

Bjössi (IP-tala skráð) 27.3.2009 kl. 16:37

4 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og ljúfar kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 27.3.2009 kl. 19:48

5 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Maggi maður bloggar ser til ánægju og segja meiningu sýna/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 28.3.2009 kl. 00:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 205152

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

250 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband