Þakklæti.

Ég komst pínulítið við eftir seinustu færslu þar sem fólk var að þakka mér fyrir hjartahlýjuna í sinn garð en það er nú bara einu sinni þannig að það er hægt að skrifa um annað en barlóm og kreppu trekk í trekk.

Ok,ég hef líka skrifað harðorðar greinar um kreppuna en fannst kominn tími á að skrifa um konur sem eiga erfitt og eru að takast á við ja,kanski fortíð sem fellst í óreglu,sjúkdómum,offitu eða öðru sem á alveg eins heima hér eins og hvað annað og eins og ég sagði í upphafi færslunnar þá komst ég við því ég átti hreinlega ekki von á þessum viðbrögðum og er ég klökkur þegar þetta er skrifaðCryingCrying.

Og það er alveg á kristaltæru að ég mun skrifa meira svona á næstunni enda að koma jól og í undirbúningi þeirra fylgir stór og mikil röð fyrir framan Mæðrastyrksnefnd(Er þegar byrjuð skilst mér) þar sem fátæktin ræður og er efni í annann pistil en takk stelpur fyrir þakklætið í minn garð og munið bara að góðir hlutir gerast hægt.

SKOÐANAKÖNNUNIN UM BESTA ABBALAGIÐ KEMUR BRÁÐLEGA.

                                        KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Kveðjur Magnús minn.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 17.11.2008 kl. 16:43

2 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Kær kveðja til þín Magnús.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 17.11.2008 kl. 22:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

239 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband