Þannig er það nú.

Ég vildi bara koma því á framfæri vegna seinustu færslu að það eru fleiri en bara Ólöf vinkona mín sem þurfa að smá smá pepp og má þar nefna Áslaugu Ósk,Kötju,Kötlu svo einhverjar séu nefndar en ég skrifaði um Ólöfu í gær vegna þess eins og lesendur og bloggvinir hafa tekið eftir að þá þekki ég hana persónulega og hennar líf kanski pínulítið og vona svo heitt og innilega að henni takist að komast upp úr síkinu og fóta sig á ný í samfélaginu og allt er hægt og ég hef fulla trú á að henni takist það en það er ekki verra að einhverjir hérna úti hafi trú á manni því það hjálpar gífurlega mikið.

Ég hef lesið síðuna hjá Áslaugu Ósk og þar er á ferðinni manneskja með fárveikt barn sem er ekkert nema hetja í mínum augum en þær takast á við stórhættulegan sjúkdóm af æðruleysi og stillingu.

Katja eins og Ólöf er að takast á við fortíð og eins og með Ólöfu þá hef ég fulla trú á Kötju og óska henni alls hins besta í lífinu.

Katla er sjúklingur sem tekst á við sín veikindi af dugnaði og æðruleysi og eins og hinum þremur óska ég henni velfarnaðar í baráttunni.

Ekki má gleyma Ragnheiði sem hefur tekist á við sorgina eftir lát sonar síns og er frábært að fylgjast með Röggu berjast í gegnum storminn ótrauð.

Hægt væri að halda áfram að nefna einstaklinga sem hafa gert frábæra hluti en plássið er ekki nægt því miður.

Ég er haldinn mikilli réttlætis og samkennd og berst með þeim sem minna mega sín og ekki veitir af á þessum tímum þegar allt er í klessen í efnahags og fjármálum en nú er nóg komið í bili.

ENDILEGA KJÓSA Í KÖNNUNINNI OG NÁUM 50 MANNA MARKINU.

                                                 KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Samkennd er falleg tilfinning! Vonandi gengur vinkoum zínum öllum vel í sinni baráttu.

ég tók zátt í könnun zinni!

www.zordis.com, 15.11.2008 kl. 22:39

2 Smámynd: Ragnheiður

Ja hérna Maggi minn, ef allir væru svona hjartagóðir og indælir eins og þú - þá væri efnahagsklessan bærilegri. Ég segi nú ekki annað.

Takk fyrir að hugsa til mín karlinn minn

Þú ert ekkert minna en bestur!

Ragnheiður , 15.11.2008 kl. 22:44

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæl Zordís: Já samkend og réttlæti er kanski eitthvað sem fólk gleymir  yfir leytt.þcí miður.

Sæl Ragga: Ekkert að þakka.

Ég þarf líka að berjast við vandamál tengt offitu og veit því þegar fólk þarf nett spark í rass.

Magnús Paul Korntop, 15.11.2008 kl. 23:19

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 16.11.2008 kl. 00:33

5 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ragga er yndisleg manneskja og  ég vil óska hinum konunum allt það besta.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 16.11.2008 kl. 00:49

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Takk fyrir Magnús minn að nefna mig og fleiri.

Kristín Katla Árnadóttir, 16.11.2008 kl. 11:58

7 Smámynd: lady

Tkk innilega fyrir mig Magnús,þú ert eins og það hefur verið sagt hérna maður jafn indælir og góðir og þú þá væri heimurinn yndislegur,eins og þú ,,óska hinum líka innilega góðan bata með bestu kv ÓLÖF

lady, 16.11.2008 kl. 12:17

8 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Takk fyrir það stelpur.En sannleikurinn er bara bestóg því best og rétt að segja hann.

Knús á ykkur allar

Magnús Paul Korntop, 16.11.2008 kl. 20:30

9 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæll Magnús minn.

Hjartað greinilega á réttum stað hjá þér.

Hlakka til að lesa um blessanir í lífi þínu. Ertu búin að sjá síðasta blogg hjá mér þar sem ég tel blessanir í lífi mínu.

Megi almáttugur Guð vera með þér og okkur öllum sem erum bloggvinir þínir.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 16.11.2008 kl. 23:16

10 Smámynd: Magnús Paul Korntop

takk fyrir það Rósa,en ég er ekkert að gera annað en að segja það sem mér finnst og vekja athygli fólks á þessum síðum.

Magnús Paul Korntop, 17.11.2008 kl. 03:37

11 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 17.11.2008 kl. 12:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 205172

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

240 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband