Söngurinn er málið.

Í gærkvöldi fór ég í Ölver að taka þátt í keppni sem heitir Singing bee og í gær átti það að vera BYKO vs Húsasmiðjan,svo fór nú að húsasmiðjuliðið lét ekki sjá sig á meðan BYKO liðið mætti og þekkti ég engan frá BYKO því þarna voru komnir einstaklingar frá mörgum deildum en maður kynntist þeim fljótt svo það bjargaðist,en þetta er karókíkeppni svo að ég er á heimavelli ef svo má segja.

Þegar tími var kominn þá sungum við nokkur lög upp á grínið og líka til að æfa röddina og kynnast innbyrðis,en áheyrnarprufur verða á laugardaginn og eru 10 keppendur og 6 komast áfram í úrslitaþátt sem tekinn verður upp á Skjá 1 með fullum sal af fólki og nú er bara stefnan að vera á meðal 6 efstu og komast í þennann þátt en þó það takist ekki þá er það ekki heimsendir,ég get þó sagt eftir á að ég hafi reynt.

Ég hef ekki leyfi til að segja hvernig mér gekk í prufunum því í dag verður komið með samning til mín þar sem kveður á um þagnareið keppenda sem þýðir að ég má ekki undir neinum kringumstæðum segja úrslit eða neitt þvíumlíkt,en þessar reglur eru settar af Skjá 1 og ég virði þær auðvitað.annað væri fásinna.

Hvað mig varðar þá er ég á meðal þessara 10 keppenda og ef ég kemst í upptökuþáttinn sem keppandi(Verð í sal annars)þá er það algjör bónus,ég ætla ekki að setja neina pressu á mig fyrirfram heldur njóta þess sem mér finnst skemmtilegast að gera.

FYLGIST MEÐ SINGING BEE Á SKJÁ 1.

                                         KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Gangi þér vel Magnús, ég mun að sjálfsögðu fylgjast með þáttunum, þegar þeir byrja og ekki væri verra að "þekkja" einhvern keppandann.

Sigrún Jónsdóttir, 5.9.2008 kl. 10:29

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gangi þér mjög vel ég ætla að fylkjast með kær kveðja.

Kristín Katla Árnadóttir, 5.9.2008 kl. 14:52

3 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Gangi þér rosavel kæri vinur.

Rúna Guðfinnsdóttir, 5.9.2008 kl. 18:04

4 Smámynd: www.zordis.com

Gangi þér ROSALEGA vel!

www.zordis.com, 5.9.2008 kl. 21:18

5 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 5.9.2008 kl. 22:06

6 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Flott mál að standa fyrir svona keppni. Ég fylgist alltaf með öllu svona lifandi og líflegu.

Jón Halldór Guðmundsson, 6.9.2008 kl. 10:06

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

stattu þig strákur

Hólmdís Hjartardóttir, 6.9.2008 kl. 10:12

8 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Gangi þér vel, reyni að fylgjast með

Svanhildur Karlsdóttir, 6.9.2008 kl. 10:40

9 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Vá til lhamingju að vera meðal þessara 10 keppanda. Hvenær verða þessir þættir. Verð að sjá þig þar. Gangi þér vel.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 6.9.2008 kl. 12:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 205179

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

238 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband