Er það ekki bara?

Þetta blogg er algert meistaraverk sem sýnir svo ekki verður um villst að eigandinn er alger snillingur í bloggsíðugerð og mættu aðrir af honum læra í efnisvali og uppbyggingu,stöku kvartanir um commentsleysi er kanski líka merki um að vekja athygli á síðunni og þó að "hótanir" um að loka síðunni vegna þess hve fáir commenta komi stundum upp á yfirborðið þá er ekkert mark á þeim "hótunum"takandi því ekki loka ég síðunni hvað sem gerist og ekki hætti ég að blogga því þá er eitt af áhugamálum mínum farið.

En það er alveg á kristaltæru að efnisval á þessari frábæru síðu er betra en hjá hjá mörgum öfgafemínistanum sem tjáir sig um allann fjandann án þess að vita haus né sporð á efninu en blaðra bara tómt rugl og þvælu og eru sumir þeirra ofarlega á vinsældarlista bloggara hér á mbl og ekki skil ég af hverju því það eru mun betri blogg sem eru hér en fá ekki hljómgrunn og eins er sumt blogg þessara öfgafemínista mjög einhæf og lítt brúkleg en svo eru aðrir femínistar hér sem eru málefnanlegir og er gaman að lesa en ég nefni engin nöfn því þetta er mín skoðun og fólk má vera mér ósammála,til þess er leikurinn gerður ekki satt?

Ég vil meina að þetta blogg fjalli um allt á milli himins og jarðar og víða stigið niður fæti enda topppenni á ferðinni,það eina sem kanski er að er að eigandinn mætti vera hvassari í skoðunum en hann hefur það í heiðri að gæta orðalags og særa ekki blygðunarsemi nokkurar manneskju.

En semsagt:Eigandi síðunnar er snillingur og gerir allt til að vekja athygli á síðunni og sjálfum sér,athyglisþörf hans er mikil og sterk og mun hann halda því áfram meðan þessi síða er við lýði,skoðanir hans munu birtast hér eftir sem hingað til og ekkert skafið af því.það er á hreinu því ef þessi síða hættir þá deyr sterk rödd og því þarf þessi snilldarbloggsíða að lifa áfram um ókomna tíð mér og ykkur til skemmtunnar kæru bloggvinir og aðrir lesendur.

En nú er ég búinn að upphefja sjálfann mig og búinn að losa smá um og líður mér betur á eftir, vonandi fenguð þið ekki klígju við lesturinn en þá er bara að drekka vatn en hafið það gott elskurnar og megi GUÐ blessa bæði snillinginn mig og ykkur.

                                KV:Korntop

                                     


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Kristinsdóttir

Sammála, tær snild

Anna Kristinsdóttir, 13.2.2008 kl. 09:30

2 Smámynd: halkatla

mikið af því sem er hampað í bloggheimum er bara rusl. Það sem er gott við þitt blogg er að þú skrifar mikið um hlutina, eitthvað sem fólk skilur, ég þoli ekki þegar það koma bara ein og ein setning og maður skilur ekki hvað fólk er að spá en það á að vera eitthvað svakalega heimspekilegt. Á endanum fær maður bara uppí kok af svoleiðis kverúlöntum.

halkatla, 13.2.2008 kl. 09:35

3 identicon

HEYR HEYR MAGGI

Svana (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 10:33

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

já þú er snillingur Magnús minn , en ég er alveg sammála Önnu Karenu um mart sem er hampað í bloggheiminum gott svar hjá henni.

Kristín Katla Árnadóttir, 13.2.2008 kl. 15:38

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Flottur    American  American

Ásdís Sigurðardóttir, 13.2.2008 kl. 16:12

6 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Hver andskotinn er í gangi hérna?hefur fólk ekkert að segja hér?fólk hlýtur þá að vera sammála þessu með öfgafemínismann og að ég sé alger snillingur,takk elskurnar fyrir það.

                                     KV:Snillingurinn.

Magnús Paul Korntop, 13.2.2008 kl. 19:46

7 identicon

Laaaaaaaaang flottastur af öllum

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 20:30

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Anskotinn hafi það ég álpaðist himgað inn á réttum tíma eða hvað ??

Sorrý að ég hef ekki kommentað.Þið eruð tveir snillingar sem ég kommenta aldrei hjá Þú og Jón Steinar ja og reyndar Doddi....ég nýt þess bara að lesa ykkur alla á mannamáli.....var reyndar ekki komin svo langt að lesa þessar "hótanir"

Ég er sammála þér um þessa öfgafemínista og trúarofstækisblogg.......nenni engan veginn að lesa það.

Áram Korntopp

Solla Guðjóns, 13.2.2008 kl. 20:54

9 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Valgeir:Nei allt í þessu fína þar að mestu leyti.

Magga Ö: Takk fyrir þetta compliment,þá veit maður það.

Ollasak: Takk fyrir þetta,en vonandi commentar þú hér endrum og sinnum mér til ánægju.

Magnús Paul Korntop, 13.2.2008 kl. 21:03

10 Smámynd: Magnús Paul Korntop

valgeir:Eitt enn,það er ekki alltaf hægt að vera hrass og kátur eins og þú þekkir kanski best sjálfur en kanskiér reiði að brjótast út hjá mér og þá verður bara að hafa það.

Magnús Paul Korntop, 13.2.2008 kl. 21:12

11 Smámynd: Linda litla

Er ég sú eina sem fékk klígju hérna ??? 

Linda litla, 13.2.2008 kl. 21:35

12 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Þá er það bara vatnið Linda.

Magnús Paul Korntop, 13.2.2008 kl. 21:46

13 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Elsku Maggi minn, vona að þér líki vel í vinnunni. Eina klígjan sem ég fæ er feminista blogg En það er alveg rétt hjá þér kallinn minn, þú ert snillingur og það er alltaf gaman að lesa bloggin þín. Eigðu yndislegan dag, kær kveðja Ingunn

Ingunn Jóna Gísladóttir, 13.2.2008 kl. 23:08

14 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Ingunn: Mér líður allt í lagi,ekkert meira,ýmislegt við vinnuna sem er óljóst og kemur í ljós síðar,er ekki viss um að ég taki vinnuna nema ýmsir hlutir skýrist.

Magnús Paul Korntop, 13.2.2008 kl. 23:20

15 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Mey skal að morgni lofa/en Magnús þú lofar sjálfan þig/Gott það!!!Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 13.2.2008 kl. 23:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 205185

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

236 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband