Hvað næst gerist veit nú enginn.

Er ekki að nenna þessu,er á báðum áttum hvort ég

 

eigi að halda þessu áfram eða ekki,vil helst að þeir

 

sem koma hingað inn skilji eftir sig annaðhvort

 

 

comment eða skrifi í gestabók og kjósi í

 

skoðanakönnunum sem ég kem með og ég hef

 

ákveðið af ef fólk sem sjaldan commentar sýni

 

sig ekki þá hendi ég þeim út eða loka hreinlega

 

síðunni,svo einfalt er það bara einu sinni.

                      KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 12.2.2008 kl. 20:39

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Magnús Paul Korntop, 12.2.2008 kl. 20:49

3 Smámynd: Anna Kristinsdóttir

Hvernig gekk annars í vinnunni í dag?

Anna Kristinsdóttir, 12.2.2008 kl. 20:55

4 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Ágætlega þakka þér fyrir,þetta er létt og skemmtileg vinna og ef ég kemst í gegnum starfskynninguna þá er ég orðinn fullgildur starfsmaður BYKO með 70-80 þús eftir skatt fyrir hálsdags vinnu,ekki slæmt það.

Magnús Paul Korntop, 12.2.2008 kl. 21:05

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

Æ ég er ekkert alltof dugleg við að kommenta, fæ lítinn frið við tölvuna en takk fyrir komment hjá mér í gær og til að svara þér að þá er Asperger einhverfa. 

Huld S. Ringsted, 12.2.2008 kl. 21:06

6 Smámynd: Linda litla

Það er undarlegt að þú hótir að henda fólki út Magnús, ég veit ekki með aðra, en þú sóttist um að vera minn bloggvinur. Ég man aldrei til þess að þú hafir kommentað hjá mér........

Vertu sáttur við það sem þú færð, þú ert að blogga fyrir þig er það ekki ?? Ekki fyrir aðra, það er ég a.m.k. að gera.

Eigðu gott kvöld.

Linda litla, 12.2.2008 kl. 21:17

7 identicon

Maður þorir ekki annað enn að kommenta hjá þér. Ég kíkji hér reglulega við. Er ekki duglegur að kommenta. Gangi þér vel í vinnuni

Óli Jón formaður Snartar (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 22:26

8 Smámynd: Mín veröld

Svona svona hættu að spá í þessu komment dóti og haltu áfram fyrir þig það svo gott að setjast niður í lok dags og fara yfir daginn er það ekki ...

Mín veröld, 12.2.2008 kl. 22:31

9 Smámynd: Linda litla

Takk fyrir innlitið Magnús.

Linda litla, 12.2.2008 kl. 23:02

10 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Haraldur Haraldsson, 12.2.2008 kl. 23:13

11 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Maður gerir þetta fyrir sjálfan sig ekki kommentin, það er mín skoðun, ég gleðst svo bara yfir þeim sem nenna að kommenta hjá mér, Þetta er ekkert issjú í mínum huga, en þú tekur þína ákvörðun. Virði það.

Ásdís Sigurðardóttir, 12.2.2008 kl. 23:39

12 identicon

Sæll Maggi.

Ég er sko hjartanlega sammála henni Ásdísi Sig. hér á undan mér.

Ekki meira bitastætt í bili Maggi minn.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 03:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 205185

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

236 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband