Deja vú staða.

Er enn veikur og rúmliggjandi en "stalst"í 10-11 til að kaupa drykkjarvörur og ég get svarið það að ég fékk nærri því aðsvif enda viðbrigði að fara út í svona kulda þó ekki væri hann mikill en þetta sýnir meira en nokkuð annað að betra er að fara varlega á þessum árstíma.

Ég geri mér fullkomna grein fyrir því að þessi búðarferð gæti seinkað batanum en ef enginn getur farið fyrir mig að þá neyðist maður til að fara sjálfur og þá verður maður líka að taka afleiðingunum en einhverjar verða.

ef ég hefði ekki tölvuna hérna þá væri ég örugglega búinn að gera alla brjálaða með símhringingum,sms-um eða bara orðinn geðveikur.

Ætla að benda á góða skoðanakönnun hjá Jens Guð um besta íslenska popp/rokklagið en sú könnun er geysivel unnin og mörg góð lög að velja úr.

Ég vil bjóða nýja bloggvini velkomna hingað og vonandi eigum við góðar rökræður í commentakerfinu en ég hef eignast heila 6 bloggvini á s.l 2 dögum enn bloggvinir mínir eru mergjaðir og gaman að lesa bloggin þeirra og sum eru ótrúlega fyndin enda nánast það eina sem ég geri í þessum veikindum ef ég ligg ekki er að lesa blogg bloggvina.

En nóg komið í bili-meira síðar-farið varlega elskurnar mínar.
                                               KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Nei Ljónynja,það gat enginn farið fyrir mig,konan á ráðstefnu og því varð ég að fara sjálfur og ekki leið mér vel eftir það,höfuðið hringsnerist.
É þakka umhyggjusemi þína.
Knús og klemm

Magnús Paul Korntop, 7.10.2007 kl. 02:28

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Magnús minn, vonandi fer þér að batna og til hamingju með nýja bloggvini, Mér finnst alltaf gaman að skoða bloggið þitt.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 7.10.2007 kl. 13:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 205242

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband