Ævisaga Guðna Ágústssonar.

Út er að koma hjá bókaforlaginu Veröld ævisaga Guðna Ágústssonar formanns Framsóknarflokksins ef höfundur bókarinnar er Sigmundur Ernir Rúnarson fréttastjóra Stöðvar 2 með meiru.

Örugglega mun kenna ýmissa grasa í þessari bók enda Guðni litríkur persónuleiki og hefur m.a gengt ráðherraembætti.

Eitt er víst,ég verð að komast yfir hana þessa,það er alveg klárt.
Útgáfutími ævisögu Guðna Ágústssonar er í nóvember.
Meira síðar-farið varlega elskurnar.
                                       KV:Korntop


mbl.is Ævisaga Guðna Ágústssonar gefin út
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Frábært að það skuli koma út ævisaga Guðna.
En ég held að bíði frekar eftir Bíómyndinni sem verður gerð

Halldór Sigurðsson, 6.10.2007 kl. 22:35

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Hahahahaha,já,þú meinar það,það yrði bíómynd í lagi og ég færi á hana.

Magnús Paul Korntop, 6.10.2007 kl. 23:25

3 identicon

Guðni er maðurinn.

Jóhann (IP-tala skráð) 7.10.2007 kl. 00:30

4 identicon

Hefur einhver venjulegur maður áhuga á þessum spillta tuðandi.

Kristófer. (IP-tala skráð) 7.10.2007 kl. 00:32

5 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Já Elísabet,landbúnaður verður örugglega mikið til umræðu í bókinni.

Magnús Paul Korntop, 7.10.2007 kl. 01:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 205175

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

239 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband