Er að hugsa málið.

Eins og fólk hér á moggablogginu veit þá hefur mikil og hávær umræða verið um hvort vinur minn Emil Ólafsson hafi dreift barnaklámi úr tölvum Háskólans árið 1999,fer þar fremstur í flokki Elías Halldór Ágústson með risa bloggfærslu s.l miðvikudag.

En hvað um það,margir hafa dæmt hann sekan þótt ekki hafi verið dæmt í málinu og er það hinn svokallaði"Dómstóll götunnar"sem það gerir og gerir það í ljósi haturs hans á femínistum og kvenfrelsi.

Þar sem ég hef orðið fyrir aðkasti nafnlausra bloggara á síðu mínni fyrir það eitt að þekkja manninn og vilja vara mig við honum skal bent á að ég kynnist manninum árið 2000 þegar ég vinn hina árlegu söngvakeppni Tipp-Topp og fljótlega uppúr því hefst vinátta okkar sem hefur verið fölskvalaus síðan utan 1 skipti en eins og ég sagði í færslu í gærkvöldi þá ætla ég hvorki að verja hann né ásaka enda ekki í aðstöðu til þess.

Vegna þess að nafnlausir bloggarar eru trekk í trekk að blanda mér í þetta mál sem mér kemur andskotann ekkert við er ég alvarlega að velta fyrir mér að minka bloggið hérna og fara yfir á gamla bloggið mitt á meðan þetta mál er í gangi,vill fólk hrekja mig héðan burt og hafa það á samviskunni?Hvað veit maður svosem?Ég get líka notað mér sjálsagðann rétt minn og eytt út nafnlausum commentum þó þeim sem þau skrifa gangi gott eitt til.

Ég blogga hér um það sem mér finnst skipta máli en tek ekki þátt í málum eins og þeim sem hér geisa og skekja bloggheiminn.

Ég bið bara um að ekki vera að commenta hér um mál Emils og Ísaks,ég er öskureiður yfir því að vera blandað í svona ósóma.
MÉR KEMUR ÞETTA MÁL EKKI VIÐ OG ÞAR HAFIÐ ÞIÐ ÞAÐ.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þarfagreinir

Þetta er ljóta staðan sem þú ert í. Þú átt alla samúð mína.

Þarfagreinir, 25.6.2007 kl. 23:21

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Takk Þarfagreinir.

Magnús Paul Korntop, 25.6.2007 kl. 23:24

3 identicon

Maggi krútt, hættu alltaf þessum hótunum um að flytja þig yfir á annað blogg eða hætta að blogga eða loka kommentakerfinu.  Þú ert að verða eins og strákurinn sem kallaði "úlfur, úlfur!"  Ekkert nema marklausar yfirlýsingar.  Hversvegna tekurðu ekki á þig rögg og lokar á færslur?  Eða ferð annað?  Og eitt, hvað kemur það málinu við að þú varst að vinna söngvakeppni þegar þú kynntist Emil?  Var hann grúppdrengur hjá þér? 

lesandi (IP-tala skráð) 26.6.2007 kl. 09:51

4 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæl Lesandi.

Ég kynntist honum eftir keppnina þannig að ekki var hann grúppdrengur hjá mér.
Það vill til að ég er með annað blogg á blogcentral slóðinni og myndi þá fara þangað um stundarsakir meðan þetta mál er að deyja drottni sínum.

Magnús Paul Korntop, 26.6.2007 kl. 10:46

5 identicon

Sæll Magnús,

Ekki láta þetta fólk hafa áhrif á þig. Þeir sem þekkja þig vita alveg hvaða dreng þú hefur að geyma. Jú þú ert kannski karlremba, en það eru nú líka margir margir aðrir  Það virðist einhver æðislegur æsingur vera í gangi út af þessum vini þínu bæði á blogginu og barnalandi. Ég hvet þig til að halda áfram þínu striki og eyða bara út leiðinda athugasemdum. Áfram Korntop! og ÍR náttúrulega líka.

Kristín Björnsdóttir (IP-tala skráð) 26.6.2007 kl. 10:54

6 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæl Kristín:

Nei þetta fólk hefur ekki áhrif á mig en ég vil bara ekki að ég sé kokkálaur fyrir að þekkja þennann mann.

Jú Kristín,það er auðvitað í mér karlremba en bara hæfileg en ég ætlaði aldrei að hætta hérna heldur ætlaði ég annað á meðan þetta mál væri að andast hægt og rólega en ég held áfram hérna og ríf kjaft hér eftir sem hingað til.
Takk fyrir peppunina elskan.

Magnús Paul Korntop, 26.6.2007 kl. 11:06

7 Smámynd: Ísdrottningin

Ég skil ekki hvað orðið kokkálaður er að gera í setningunni hér að ofan, nema því aðeins að þú sért að meina að konan þín haldi fram hjá þér með manninum sem um ræðir.  Fyrirgefið ég er ekki að reyna að vera dónaleg, bara að koma því til skila að þetta er röng orðanotkun.

Ísdrottningin, 26.6.2007 kl. 23:18

8 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæl Ísdrottning.

Ég var bara í flippuðum fíling og notaði þetta orð í gríni en ég vissi nú hvað þetta orð þýddi þannig að það er nú í lagi,en gaman að sjá þig hér Ísdrottning.

Magnús Paul Korntop, 27.6.2007 kl. 00:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 205176

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

238 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband