Hvað hef ég gert af mér?

Já,þessi spurning hefur leitað á huga minn seinustu daga í kjölfar bloggs Elíasar Halldórs Ágústsonar(Þegar ég ætlaði að kæra barnaklámhring)en þar eru 2 menn óbeint nafngreindir en fólk lagði saman 2+2 og fékk út að hér var um Ísak og Emil að ræða en þeir eiga að hafa dreift barnaklámi árið 1999 gegnum ircisnúmer notanda sem hann þó aldrei notaði,ef um orðavillu er að ræða þá bara leiðrétta mig og ég laga það.

Nú vill svo til að ég þekki þessa menn nokkuð vel og eru þeir báðir góðir vinir mínir og eru auk þess í hópi fjölmargra blogvina hér á síðunni,því hefur nú samt háttað til að ég hef umgengist Emil meira og hefur hann hjálpað mér mikið seinustu 2-3 árin varðandi tölvuna mína og einnig hefur hann dregið mig áfram í sund og æfingar í GYM 80 og á hann heiður skilinn fyrir það,auðvitað á hann sínar dökku hliðar eins og kemur fram á blogginu hans þar sem hann segir sínar skoðanir á femínistum og kvenfrelsi en það er líka til góðar hliðar hjá honum.

Nú vill þannig til að ég er lítt hrifinn af femínistum og þeirra hugmyndafræði en ég tek það skýrt fram að femínistar eiga rétt á sér og örugglega ágætisfólk sem vill vel en leiðir okkar eiga bara ekki saman,ég ber virðingu fyrir femínistum eins og öðrum baráttuhópum og svo sannarlega styð ég kvenfrelsi á Íslandi eins og flestir landsmenn vonandi.

En aftur að þessu umrædda máli sem mikið hefur farið fyrir síðan á miðvikudag  og skekið hefur bloggheiminn þar sem umræddir menn hefur verið sagt til syndanna en hvernig tengist þetta mér eiginlega?

Jú,það hafa nefnilega komið comment þar sem ég á að reyna að koma Emil í skilning um að hætta að rakka niður ýmsa hópa,loka á hann í commentakerfinu því ég yrði rakkaður í svaðið með honum og meira rugl,við þessu vil ég segja þetta:

Ég á ekki að þurfa að líða fyrir vináttu mína við Emil og Ísak enda ræðum við önnur mál þegar við hittumst og ég get fullyrt það hér að umræðuefnið er ekki femínistar og kvenfólk heldur aðrir hlutir,ég er heldur ekki alltaf sammála Emil í skoðunum og allra síst þegar kemur að konum,sum vandamál hefur Emil komið sér í sjálfur og verður hann að koma sér út úr þeim sjálfur.ég tengist þessu máli ekkert og því kemur umrædd spurning oft upp í hugann því ég hef öðrum hnöppum að hneppa heldur en vera bendlaður við þetta óhugnanlega mál því varsla og dreifing barnakláms er sakhæft athæfi þótt það hafi ekki verið það þegar umræddur atburður á að hafa gerst og finnst mér svör Stefáns Eiríkssonar lögreglustjóra alveg út í hött þegar málið var rætt við hann í fréttum stöðvar 2 á föstudag minnir mig.

Ef að þessir alvarlegu ásakanir sannast á þá eiga þeir að sjálfsögðu að taka út sinn dóm en einhversstaðar stendur að maður er saklaus uns sekt er sönnuð.

Að lokum þetta:

Ég frábið mér frekari bendlanir við þetta mál,mér kemur það ekki við og vil helst ekki vita af því aukinheldur ætla ég hvorki að verja þessa menn né ásaka þá því ég er ekki í aðstöðu til þess.


Ég stofnaði þessa síðu hér til að segja mínar skoðanir og hver sem er má commenta ef hann er ekki með skítkast við mig,ég mun umgangast Emil og Ísak hér eftir sem hingað til og vil helst ekki fleiri comment um þetta mál hér,ég geri mér grein fyrir að fólk vilji vara mig við en þess þarf ekki.

Ég vonast til að þessi grein mín verði til þess að ég verði látinn í friði hvað þetta mál varðar enda önnur mál sem ég vil frekar geta átt rökræður við ykkur um bloggvinir og lesendur góðir.

                            KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Fín grein hjá þér, það liggur við að ég sé orðin stalker á síðunni þinni, alltaf að kommenta eitthvað  

Fyrirgefðu átroðninginn

Ragnheiður , 24.6.2007 kl. 22:56

2 identicon

Ég öfunda þig ekki af aðstæðum þínum Magnús, það er án efa erfitt að vera svona milli steins og sleggju eins og þú hefur verið í þessu máli. Skil mæta vel þessi komment sem þú hefur verið að fá, þar sem fólk er að vara þig við að láta ekki spyrða þig saman við Emil og hans ósóma. Þau hefðu samt mátt vera smekklegri þessi komment. Gangi þér vel!

Lesandi (IP-tala skráð) 25.6.2007 kl. 09:37

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæll Svampur,

Já mér á eftir að ganga vel á næstunni og þá sérstaklega við mitt áhugamál sönginn,takk fyrir góðar óskir í minn garð.

Sæl lesandi.

Mér sýnist á öllu að þú sért kona vegna comments í færslunni hér að framan,en já,ekk get ég sagt að mér líði eitthvað vel að vera á milli,en við Emil erum vinir og það er svo langt í frá að við séum sammála um allt og það get ég frætt þig og aðra á að ég er svo sannarlega ekki sammála öllu sem hann skrifar á síðuna sína þegar kemur að konum og réttindabaráttu þeirra,ogtakk fyrir góðar óskir í minn garð.

Magnús Paul Korntop, 25.6.2007 kl. 11:18

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Þú átt alla mína samúð í þessu, ég hef fylgst með þessu leiðindamáli og er sammála þér að það eigi ekki að refsa þér fyrir heimskulegar skoðannir vina þinna. Ég tek það fram að ég hef ekkert blandað mér í þetta, fyrr en nú.

En ef við ættum svara endalaust fyrir skoðannir vina okkar,
þá gerðum við ekki annað !

Mér finnst óréttlátt hvernig farið hefur með þig og þína persónu í þessu öllu, Emil er hins vegar búinn að uppskera sem hann sáði, leyfum honum að njóta uppskeru sinnar. Verður er verkamaður launa sinna eins og sagt er.

Enn sem gamall neðri-Breiðhiltingur og ÍRingur bið ég þig um að samþykkja beiðni mína um að verða bloggvinur minn.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 26.6.2007 kl. 13:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 205176

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

238 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband