Fréttir vikunnar.

Nú verður kynntur til leiks nýr Dagskrárliður sem mun bera heitið"Fréttir vikunnar"og fjallar eins og nafnið ber með sér um fréttir vikunnar hverju sinni en tekið skal fram að ekki er um tæmandi fréttir að ræða heldur er þetta svona það sem mér þykir fréttnæmt hverju sinni en byrjum á byrjuninni og njótið vel elskurnar mínar.

Við byrjum á íþróttafréttunum en íþróttir voru mjög fyrirferðamiklar í vikunni sem er að líða enda margt sem gerðist.

Íslenska kvennalandsliðið í knattspyrnu lék 2 mikilvæga leiki í vikunni,þann fyrri á laugardaginn fyrir viku er sterkt lið Frakka mætti hingað til lands en íslensku stelpurnar sigruðu 1-0 og fylgdu því svo eftir með sigri á serum 5-0 og eru þær nú efstar í sínum riðli frábær árangur íslenska kvennalandsliðsins.

Á þjóðhátíðardaginn urðu Serbar líka fyrir barðinu á íslendingum en nú í handbolta þegar ísland sigraði Serbíu 42-40 í seinni leiknum í umspili um að komast á EM í Noregi í janúar á næsta ári.

S.l  föstudag var svo dregið í riðla fyrir umrætt mót og drógumst við í riðil með Frökkum,Slóvökum og Svíum erfiður og krefjandi riðill en ekki óyfirstíganlegur.

Í vikunni var tilkynnt að Jóhanna Sigurðardóttir Félagsmálaráðherra
ætlar að vera með kynjakvóta í ráðuneytisog nefdarstörfum.

Á þriðjudaginn var kvenréttindadagurinn og af því tilefni afhentu femínistar 9 þingmönnum Norðvesturkjördæmis bleika steina og hafði ég lúmskt gaman af.

Í vikunni voru sífelldar fréttir af hraðakstri og er það plága sem engan enda virðist ætla að taka,einnig bárust fréttir af því að Spice girls væru að koma saman aftur.

En á miðvikudag kom svo hvellurinn sem skók ekki bara fréttatíma ljósvakamiðlana heldur fór bloggheimurinn ekki varhluta af því þegar Elía Halldór Ágústson skrifaði grein á bloggsíðu sinni um að hann hafi ætlað að kæra barnaklámhring en talað fyrir daufum eyrum lögreglu en í grein sinni nafngreinir hann óbeint 2 menn sem árið ´99 áttu að hafa dreift barnaklámi útum allt,en í kjölfarið fór af stað hrina hér á mbl blogginu gagnvart þessum 2 mönnum sem jú mikið rétt voru ekki nafngreindir með nafni en fólk virðist hafa lagt saman 2 0g 2 en ljóst er að öll kurl eru ekki komin til grafar í þessu máli.

Í gær kom svo viðtal við mig í mogganum þar sem ég sagði lítillega frá sjálfum mér en gaman var að vinna þetta viðtal með blaðakonunni.

Fleira er ekki í fréttum,fréttalestri er lokið.
                                    KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Fínn pistill Maggi.

Ragnheiður , 24.6.2007 kl. 18:41

2 identicon

Magnús farðu að loka á hann Emil hérna á kommentakerfinu áður en þú verður dreginn niður í svaðið með honum.

Hrafn (IP-tala skráð) 24.6.2007 kl. 20:42

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæll Hrafn:

Meðan Emil fer ekki yfir strikið hér á commentakerfinu loka ég ekki á hann og hví ætti ég að vera dreginn niður í svaðið með honum?Þetta mál sem tröllríður öllu hérna er mér óviðkomandi .

Magnús Paul Korntop, 24.6.2007 kl. 21:38

4 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Fínt viðtal við þig í Mogganum.

Guðríður Haraldsdóttir, 24.6.2007 kl. 22:16

5 Smámynd: Ragnheiður

Maggi ég þarf eiginlega að fá e mail hjá þér eða msn...geturðu skellt því inn hjá mér, ég eyði því svo út þaðan strax ?

Ragnheiður , 24.6.2007 kl. 22:18

6 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæl Hrossið í haganum:

Einhver sérstök ástæða?ég gef yfirleytt ekki upp e-mailið mitt eða msn til ókunnugra.

Magnús Paul Korntop, 24.6.2007 kl. 22:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

238 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband