Pirringur og kraftaverk.

Mikið fer það í taugarnar á mér þegar fólk á öðrum bloggsíðum sakar mann um að hösstla ókunnugar stelpur en slíkt gerðist í síðustu viku og nú skilst mér að það sé komið á soravefinn Barnaland.is en þar eruúrkynjaðar grenjandi fúlar kellingar að ausa skömmum yfir okkur karlmenn.

Í seinustu viku vildi Hrólfur Guðmundson meina að ég hefði höstlað Hildi Lilliendahl manneskju sem ég hef séð 2svar og lesið ljóð á sama ljóðakvöldi og hún svo þegar var búið að stoppa það af að þá sagði hann í commenti"Eg var bara að fockings stríða ykkur".

Hey common svona gera menn ekki þótt að Hrólfi sé illa við Hildi þá frábið ég mér svona rugl enda eins og ég sagði er það komið á Barnaland.is og ég hef engann áhuga á að vera bendlaður við þá ömurlegu síðu en svo að þetta mál sé nú afgreitt af minni hálfu í eitt skipti fyrir öll þá hefur Hildur Lilliendahl ALDREI  r**** 220 kg öryrkja eins og mér,þannig er það nú bara.

Í dag gerðist kraftaverk þegar Emil lét LOKSINS verða af því að skilja við Immu en hann varð alveg brjálaður nánast þegar ég benti honum á að hann hefur allavega 2svar pantað tíma hjá sýslumanni en svo ekki mætt og gefið henni séns,en semsagt þessari sápu er loksins lokið og nú er bara að finna sér annað gat Emil,við sem erum vinir þínir vissum að þetta gekk ekki,gangi þér vel framtíðinni.

Blogga meira síðar,KV:Korntop 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Hvað er þetta með ykkur Hrólf og Barnaland.is?

Eva Þorsteinsdóttir, 22.5.2007 kl. 15:41

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Það er búið að bendla mér við þessa síðu sem ég hélt að væri ætluð börnum en það er linkur frá mér kominn inn á Barnaland.is og svo hef ég lesið spjallið þar og ekki allt fallegt,og svo þú vitir það Eva að þá erum við Hrólfur ekki samstíga í þessu máli og rauninni var það hann sem startaði umræðunni ekki ég.

Magnús Paul Korntop, 22.5.2007 kl. 16:03

3 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Sorry Magnús.  Skal bæta þér þetta vesen allt upp síðar.

Hrólfur Guðmundsson, 22.5.2007 kl. 16:21

4 Smámynd: Margrét Annie Guðbergsdóttir

Slæmt mál þegar svona kemur upp.

Margrét Annie Guðbergsdóttir, 22.5.2007 kl. 20:32

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hvaða hvaða... Öll dýrin í skóginum eiga að vera vinir. Mér sýnist nú Hrólfur vera einlægur þarna. Ekki satt Hrólfur?

Jóna Á. Gísladóttir, 22.5.2007 kl. 21:30

6 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Eva:Þetta byrjaði allt hjá Hrólfi.

Hrólfur:Ok,en mundu bara að hugsa áður en þú framkvæmir.

Jóna:Mér líkar bara ekki þegar ég er bendlaður við hluti sem ég gerði ekki.

Magnús Paul Korntop, 22.5.2007 kl. 21:51

7 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Er einlægur eins og ljóðskáld að yrkja um tilfinningar.

Hrólfur Guðmundsson, 22.5.2007 kl. 22:29

8 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Margrét,karokeediskurinn er fáanlegur hjá mér.

Magnús Paul Korntop, 22.5.2007 kl. 22:47

9 identicon

Jæja, hvenær á e-ð að fréttast frá FÍH?

Rósa (IP-tala skráð) 22.5.2007 kl. 23:16

10 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Fyrir lok júlí.

Magnús Paul Korntop, 22.5.2007 kl. 23:26

11 Smámynd: Magnús Paul Korntop

sorry,fyrir lok júní.

Magnús Paul Korntop, 22.5.2007 kl. 23:27

12 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Hafðu það gott í dag.

Kristín Katla Árnadóttir, 23.5.2007 kl. 10:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 205170

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

240 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband