Ţannig fór ţađ.

Ţannig fór um sjóferđ ţá,íslenska lagiđ komst ekki upp úr forkeppninni sem 31,2% ţáttakenda spáđu í skođanakönnuninni hér á síđunni.

Mörg góđ lög voru í bođi og önnur lakari eins og gengur en ljóst er ađ A.Evrópuţjóđirnar í keppninni fíluđu ekki okkar framlag en mörg ţeirra laga frá A.Evrópu voru reyndar ţrćlgóđ en ég er ekki ađ fatta ţetta tyrkneska lag en ţađ er bara mitt skilningsleysi.

Eiríkur Haukson stóđ sig vel eins og ég sagđi í kvöld,og ţegar fariđ var yfir lögin sem keppa á laugardaginn og komust beint í úrslit ađ ţá fannst mér sćnska og írska lagiđ best.

Hvađ međ Eurovision á nćsta ári?
Mitt mat er ţađ ađ ţađ koma ađeins 2 kostir til greina,annađ hvort ađ hćtta alveg ţátttöku í ţessum skrípaleik eđa hreinlega fara í menningu okkar,ţ.e.a.s. ađ fara í gömlu góđu lopapeysurnar og gömlu torfbćina,fá menn og konur međ orf og ljá og svo á ađ finna einhvern góđan til ađ fara međ húslestur eđa rímnarkveđskap ţví greinilegt er á öllu ađ framlög okkar hafa ekki hljómgrunn međa annara evrópubúa,

En Eiríkur stóđ sig frábćrlega og ekki viđ hann ađ sakast,hér á eftir kemur ný skođanakönnun og hvet ég ykkur til ađ taka ţátt í henni um leiđ og ég ţakka fyrir ţáttökuna í síđustu könnun.
En nóg komiđ í bili,meira síđar.

                            KV:Korntop


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Eiríkur átti salinn!

Vilborg Traustadóttir, 10.5.2007 kl. 23:06

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Eiríkur var fantagóđur og átti salinn,sammála ţér Ippa í ţví.

Magnús Paul Korntop, 11.5.2007 kl. 00:58

3 Smámynd: Ólafur fannberg

Eirikur var góđur en austurevrópa tók ţetta í samráđi...

Ólafur fannberg, 11.5.2007 kl. 08:12

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Mér fannst Búlgarska lagiđ gott en tyrkneska vont. Fannst ţeir fagmannlegir ađ austan. Kanski viđ eigum ađ breyta um stíl.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 11.5.2007 kl. 10:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (12.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 205226

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

226 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband