Rokktónleikar ofl.

Í  kvöld eru Rokktónleikar á Domo Þingholtsstræti 5,en þar munu hljómsveitirnar Plútó og Hraðakstur bannaður spila en einnig munu koma þarna fram Dúó Aileenar og Ágústu og er ég að fara í útvarpsviðtal í Popplandi á Rás 2 kl hálf 3,en þessir tónleikar eru á vegum Listar án landamæra en eins og þeir sem skoðið þessa síðu vita þá stendur listahátíð Listar án landamæra sem hæst.

Undirbúningur fyrir svona tónleika er mikill og svo er andlega hliðin stór þáttur og gott að undirbúa sig vel,hef ég það fyrir reglu að fara á BK að borða og afstressa mig þannig,ljóst er að það verður mikið stuð í kvöld enda kynnirinn enginn annar en stuðboltinn sjálfur,Stjáni Stuð sem kynnir þessa tónleika og verður fólk ekki svikið af honum.
Ég hvet fólk eindregið til að mæta og kynna sér hvað er að gerast í tónlist beggja hljómsveita.
En nóg komið í bili,eigið góðann dag elskurnar og gerið allt sem ég myndi gera.
                                    KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Það er regla að bæði böndin spili saman enda báðar hljómsveitir á vegum Fjölmenntar.

Magnús Paul Korntop, 8.5.2007 kl. 12:31

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Hraðakstur bannaður er rokkband meðan Plútó er danshljómsveit,og Hraðaksturinn er með erfiðari lög sem Plútó gæti ekki tekið en það þýðir ekki að Plútó sé lélegt.

Magnús Paul Korntop, 8.5.2007 kl. 12:48

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Það er þín skoðun.ég virði hana.

Magnús Paul Korntop, 8.5.2007 kl. 12:53

4 Smámynd: Sveinn Hjörtur

Sæll Magnús og velkomin á bloggið. Ég man eftir þér í gamla daga í Breiðholtsskóla. Gaman að hafa þig sem vin á blogginu. Gangi þér vel.

Bestu kveðjur og gangi þér vel í söngnum,

Sveinn Hjörtur , 8.5.2007 kl. 14:31

5 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Góða skemmtun.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 8.5.2007 kl. 22:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (11.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 205224

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

227 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband