STRAX.

Útrýmum þessum freku kínverjum sem halda að þeir fái allt í gegn með hótunum og yfirgangi.

Mig langar helst að sjá kjarnorkusprengju varpað á þetta land svo að þeir þurkist út.

Nú kom andlegur trúarleiðtogi hingað til lands og það varð allt vitlaust,heyrðu,það var ekki eins og að forseti hefði verið hér en það er alveg á kristaltæru að ekki minkaði hatur mitt á kínverjum við þetta heldur jókst það ef eitthvað er.

Losum okkur við þessa skáeygu freku og stjórnsömu kínverja í eitt skipti fyrir öll og best væri nú að slíta stjórnmálasambandi við Kína.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Æ,Æ,Æ,Magnús minn,ég trúi því nú ekki,að þú sér svona illa innræktur,að óska heilli þjóð til helvítis,??? þótt ríkisstjórn þeirra hagi sig illa,(einræðisstjórn)Við vitum að fólkið í Kína er yndislegt og allir eiga rétt á að búa á þessum hnetti,best væri að þeir gætu búið í sátt og samlyndi,en því miður gengur það ekki eftir,ég er á móti Hamarssamtökum patlenstínumanna,en ekki dettur mér í hug að óska patlstínumönnu öllum til helvítis,nei þeir eiga sinn rétt sem þjóð,þótt Ísrael hafi ekki sömu skoðun og ég,þótt ég sé stuðningsmaður Ísrael,þá er ég líka vinur araba,eins er með Kínverja,ég er á móti ríkisstjórninni þar,en styð það yndislega fólk,svo verður þú að taka inn í þitt dæmi,að Tíber-búar er af samanstofni kalli minn,ég vill að svartir,gulir,brúnir og hvítir eigi fullan rétt á að búa og lifa saman á þessari jörð,alveg sama hvernig augun þeirra eru,vonandi skrifaði þú þetta í reiði og hafir ekki meint þetta svona,ef það er ekki rétt,þá allavega bið ég guð um að fyrirgefa þér og blessa þig,alltaf gott að hafa skoðanir á málum,en morð og útrýmingar,eiga ekki að þekkjast. hatur er hægt að yfirvinna,eins væri mjög gott fyrir þig,að fá prest til að ræða við,og fá góða handleiðslu frá honum, kær kveðja konungur þjóðveganna.

Jóhannes Guðnason, 4.6.2009 kl. 07:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 205170

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

240 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband