Ææææææ.

Þar sem ég er með tannpínu og á erfitt með að einbeita mér að alvöru færslu þá tefst gerð annálana í einhvern tíma og vona að fólk virði mig fyrir það.

Annálarnir koma um leið og ég get einbeitt mér að gerð þeirra enda um gríðarlega vandasamt verk að ræða en vonandi koma þeir í lok þessarar viku og um helgina.

Einnig mun ég birta spádóma mína um nýhafið ár og kennir þar ekki mikillar bjartsýni en best að segja sem minnst.

Annars er ég að öðru leyti í góðum gír og lifi bara lífinu lifandi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Æ ertu með tannpínu. Þú hefur alla mína samúð.

Ég hlakka til að sjá spárnar þínar. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 6.1.2009 kl. 20:15

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Verður þú völvan okkar Magnús?

Sigrún Jónsdóttir, 6.1.2009 kl. 21:01

3 Smámynd: www.zordis.com

Drífa sig til tannsa ... þekki tannpínupúkann og nú á hann ekki von í He..... að koma hingað! Farðu vel með þig kæri!

www.zordis.com, 6.1.2009 kl. 21:58

4 Smámynd: Dóra

Vanilludropar í bómull og bíta fast á ... 

Virkar... á meðan þú skrifar...

Annars mundi ég nú drífa mig til tanna...

Kærleikur til þín... Dóra

Dóra, 7.1.2009 kl. 07:25

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gleðilegt ár Magnús minn og takk fyrir það gamla.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.1.2009 kl. 13:13

6 identicon

Leiðinlegt að heyra með tannpínuna, en það þarf bara að bíta á jaxlinn, og kalla ekki allt ömmu sína!

Hvernig er annars að vinna í Bakkanum hjá BYKO? Er mikið að gera?

Aðalsteinn Grímsson (IP-tala skráð) 7.1.2009 kl. 14:53

7 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Reyndu að skella þér til tannlæknis. Ef þú kemst ekki strax, þá skal ég kenna þér gamalt húsráð sem mamma gerði við okkur krakkana í den.

Hún setti bómull á eldspýtuenda (sum sé eyrnapinna í dag) og vætti bómullina í sítrónudropum og tróð í tönnina. Það deyfði sársaukann um tíma.  Ég er þá að tala um kökudropa, ekki safann

Rúna Guðfinnsdóttir, 7.1.2009 kl. 17:08

8 Smámynd: lady

ég gerði á sínum tíma þegar ég var með tannpínu,setti smá hreinsipritt í bómul og setti það svo þar sem verkurinn var ,en mikið var það vond,en það hjálpaði,ég tek það alveg út með þér ,því það er það versta allavega finnst mér eyrnaverkur og tannpína,en gangi þér vel þegar þú ferð til tannsa Magnús minni

lady, 8.1.2009 kl. 11:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 205249

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

220 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband