Hvað þarf til.

DevilFyrst fólk getur ekki komið hér í þúsundataliþá get ég eins hætt þessu bulli og að ég komist ekki á topp 400 er fáránlegtDevilFrown

Þessi síða er ekkert verri en þessar fáránlegu síður eins og Jennýjar eða Jónu sem eru mjög einslitar og fjalla eiginlega alltaf um það sama,önnur um hinn einhverfa og hin um sítkast á fólk og málefni eins og Jennýjar síða er en þar fer ein af öfgafemínistum bloggheima.

Ég veit ekki lengur hvað hægt er að gera til að auka aðsókn hérn,kanski spurning um að fá Davíð Oddson til að blogga hérnaCryingSick

                                        KV:Korntop

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Vertu bara þú sjálfur Magnús minn....allavega elti ég ekki einhverja vinsælustu bloggarna í dag, heldur elti ég þá sem ég vil lesa 

Svanhildur Karlsdóttir, 13.11.2008 kl. 02:00

2 identicon

haltu áfram , og skrifaðu um það sem þér liggur á hjarta.

kíki inná síðuna á hverjum degi ,- haltu áfram

vertu þú sjálfur

Bjössi (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 09:06

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Sko ég er búin að skoða bloggin þín hér fyrir neðan en skildi ekkieftir mig spor.

Ég ætla bara að láta þig vita að ég vil ekki missa toppinn minn.. Hins vegar hef ég mismikinn tíma fyrir bloggið og kemmst ekki yfir nærri alla sem ég vildi lesa.Ég eltist ekki við vinsæl blogg ég eltist við að ná að lesa sem flesta bloggvini mína þó ég komist ekki yfir það á hverjum degi.

Áfram Korntopp

Solla Guðjóns, 13.11.2008 kl. 10:34

4 identicon

Það er einföld skýring á þessu Magnús. Þeirra síður eru drepfyndnar og það er akkurat það sem fólk þarf á að halda nú í skammdeginu, en ekki þetta endalausa þvaður um kreppu og stjórnmál... eða íþróttaúrslit.

Unna (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 12:30

5 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég er löngu hætt að kíkja hvar mín síða er. Það er af þegar ég komst upp á top 10 en það var toppurinn  hjá mér.

Haltu áfram. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 13.11.2008 kl. 17:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 205172

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

240 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband