Heya Obama.

Þá er það komið á hreint,Barack Obama verður 44 forseti Bandaríkjanna eftir sigur á Repúblikananum John McCain en þó varð munurinn minni en spár gáfu til kynna eða 51% á móti 48%,Obama fékk 51,3 miljónir atkvæða gegn 47,5 McCain en Obama er fyrsti blökkumaðurinn og maðurinn af afrískum uppruna sem kosinn er forseti Bandaríkjanna en það er valdamesta embætti í heiminum.

Þarf að fara mörg ár aftur í tímann  til að sjá flokksvígi falla en fylki eins og Virginía hefur verið eign Repúblikana svo lengi sem elstu menn muna en í nótt féll það Demókratamegin og hefur það ekki gerst síðan Lyndon B Johnson var endurkjörinn 1964 og svona mætti lengi telja.

Svona væri hægt að halda áfram en læt það ógert að sinni en klárt mál að þann 20 jan tekur Obama við embættinu af George Bush sem er sagður einhver versti forseti Bandaríkjanna og nú hefur Obama gullið tækifæri til að breyta hlutunum og lítum á nokkur dæmi:

Írak: Nú er von til þess að því stríði og þeirri vitleysu ljúki og að Bandaríski herinn geti í auknum mæli snúið sér að öðrum hlutum,loka Guantanamo fangelsinu t.d fundið aðferðir gegn talibönum í Afghanistan.

En það sem öllu máli skiptir er að taka til heimafyrir og sýna umheiminum að mannréttindi eru virt í Bandaríkjunum en víða er pottur brotinn í þeim efnum.

Ég er mjög ánægður með þetta kjör Obama því með Demókrata í Hvíta húsinu er ljóst að minni fjármagn fer til hermála en meira til velferðarmála heimafyrir.

                                 KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 5.11.2008 kl. 10:52

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

góður pistill hjá þér Maggi

Heimurinn er einhvernveginn fegurri í dag.. ég er bjartsýnni í dag en í gær :) 

Óskar Þorkelsson, 5.11.2008 kl. 12:10

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já Bandaríkjaforsetarnir halda alltaf upp á afmælið mitt 20. janúar

Jórunn Sigurbergsdóttir , 5.11.2008 kl. 12:13

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Gott mál

Solla Guðjóns, 5.11.2008 kl. 16:24

5 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Það er mikilvægt að það sé góður maður í Hvíta Húsinu þar sem sá maður er afar valdamikill á heimsmælikvarða.  Ég hef trú á Obama.

Rúna Guðfinnsdóttir, 5.11.2008 kl. 23:07

6 identicon

Ég er á því að hann verði Fínn

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 6.11.2008 kl. 09:33

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gott mál hann verður góður forseti.

Kristín Katla Árnadóttir, 6.11.2008 kl. 19:43

8 Smámynd: Björgvin Kristinsson

...bara spurning hvernig þeir geta gert hann skotheldan...

Björgvin Kristinsson, 6.11.2008 kl. 20:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 205237

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

223 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband