Nú kastar fyrst tólftunum.

Nú er nóg komið af spillingu á Íslandi,það hefur komið í ljós í fréttunum að Davíð Oddson Seðlabankastjóri er sá eini sem er á móti láni frá Alþjóða gjaldeyrissjóðnum.

Síðan hvenær hefur Seðlabankasstjóri getað stöðvað Ríkisstjórn af í því sem hún vill gera?Spyr sá sem ekki veit.

Það er peningamálastefna Davíðs Oddsonar sem er gjldþrota og steindauð,krónan er verðlaus og allt í klessu hér á landiDevil og jarðarförin ein eftir.

Ég vil mælast til þess að þessu láni frá IMF verði tekið og þjóðarbúinu komið á réttan kjöl á ný þrátt fyrir að skylirðin verði erfið að þá er ekkert annað í stöðunni.

Davíð Oddson og armur hans innann Sjálfstæðisflokksins hefur greinilega ákveðið að verja þessa stefnu sína með kjafti og klóm og það verður að stöðva sem fyrst áður en í óefni er komið.

Svo tökum við upp Evruna og göngum í ESBmeð tíð og tíma.

NÝ KÖNNUN AÐ KOMA,ALLIR AÐ TAKA ÞÁTT NÚ BRJÓTUM VIÐ 50 MANNA MÚRINN.

                                              KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það heitir: að kasta tólftunum.

Flottur pistill

Rósa (IP-tala skráð) 20.10.2008 kl. 06:59

2 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Harður ertu Magnús!!!!!/en maður stendur með þér/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 20.10.2008 kl. 10:16

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Var búin að lesa en kommenteraði ekki.....en ágætur pistill

Hólmdís Hjartardóttir, 20.10.2008 kl. 10:16

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll og blessaður

Sé að þú ert baðaður í rósarilm. Vona að Geir og co fari nú að taka til hendinni.

Guð veri með þér.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 20.10.2008 kl. 11:04

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ef ekkert jákvætt fer að heyrast, mun þetta enda með jarðarför heillar þjóðar

Sigrún Jónsdóttir, 20.10.2008 kl. 11:42

6 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég held ég taki bara undir það sem Sigrún segir.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 20.10.2008 kl. 17:25

7 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Þetta er skuggalegt ástand, það er satt hjá þér Magnús minn. Ég held í vonina að allt lagist.

Rúna Guðfinnsdóttir, 20.10.2008 kl. 20:40

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Bljössaður... Sko mér detta í hug settningar eins og að sýna Dabba upp í rörið ........en auðvitað er það út í hött. Karlinn ser bara til óþurftar og þvælist fyrir því enginn tekur mark á honum.Alla vega ekki bretinn......

Solla Guðjóns, 20.10.2008 kl. 22:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

241 dagur til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband