Efnislítil stefnuræða.

Þá er stefnuræðu forsætisráðherra og ekki annað hægt að segja en að ekki hafi mikill innmatur verið í þessari stefnuræðuog ekkert sem Geir H Haarde sagði af viti og ekki var mikið verið að telja kjark í þjóðina og ég fékk það á tilfinguna sem ég hef haft lengi að ríkisstjórnin er gersamlega ráðalaus og hefur engin útspil til að bæta ástandið eða gera líf fólks bærilegra,einnig er ljóst að peningastefna sjálfstæðisflokksins er gjaldþrota og nýrra úrræða er þörf,frjálst fall krónunnar er grafalvarlegt mál en forsætisráðherra hverju sinni verður að vera kjarkaður en ekki rembast eins og rjúpan við staurinn hjakkandi í sama farinu gerandi ekki neitt,slíkt gengur einfaldlega ekki .

Steingrímur J Sigfússon talaði hinsvegar kjark í þjóðina og var ræðumaður kvöldsins enda maðurinn reyndur í pólitík en lausnirnar sem hann kom með eru vel athugunar virði en ljóst er að grípa þarf í taumanna með öllum tiltækum ráðum þótt sársaukafullar séu.

Það sem ég vil sjá er að krónunni verði sökkt,tekin upp evra og sótt um aðild að ESB eða einfaldlega tekinn upp bandaríkjadalur því eins og ég sagði áðan þá er núverandi peningamálastefna gjaldþrota og ekki viðbjargandi.

Ég gæti sagt meira en ætla að láta það ógert og leyfa ykkur bloggvinir og lesendur góðir að commenta og segja ykkar skoðun.

Bara eitt að lokum:Burt með núverandi stjórnendur Seðlabankans og fáum inn menn og konur sem kunna að stýra peningum.

                                          KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Magnús.

Ég er sammála þér með að Geir bauð akkurat upp á ekki neitt,engum kemur það við hvað hans lið er að bauka, það sagði hann við fréttakonu sjónvarps strax að loknum þingræðum.

 Mér fannst Katrín komast vel frá sínu. Guðni hörmulegur og sama um hans útþynnta lið.

Grétar Mar sagði margt um mannréttindin hér á landi,og var gott hjá honum að nota tækifærið.

Jóhanna var góð og gleymdu því ekki að til að ná sínu í Ríkisstjórn verður hún að berja frá sér á báða bóga til að ná sínu fram, og það hefðuekki allir karlmenn getað staðið í.

Fjórir sögðu að nú yrði að byrja á því að laga kjör ÖRYRKJANNA, og gaman verður að fylgjast með.

Með peningamálastefnuna getum við HEILMIKIÐ gert á næstu árum. VIÐ VERÐUM FYRST AÐ KOMA ÞJÓÐARSKÚTUNNI Í LAG ,    

þAÐ ER SKILYRÐI ALLRA PENINGABANDALAGA UM HEIM ALLAN!.

En að öðru leyti er allt við það sama. Hvað gerir Geir?

Ég vil Davíð burt úr Seðlabankanum og ég vil Pétur Blöndal af þingi! Þetta er á tæru hjá mér.

Heyrumst. 

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 00:49

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég var hreynt ekki í skapi til að horfa og hlusta.........það þarf nginn að segja mér að það hafi ekki verið ærinn undanfari atburða síðustu daga.......en þesssir þorskhausar láta ljótakallinn og kalana ráða ríkjum .........ég fer í vont skap að hugsa um og tala um þetta.

EN ég keypti DV í gær og þú varst bar hell......flottur ........

Solla Guðjóns, 3.10.2008 kl. 01:15

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Þórarinn:Jóhanna á heiður skilinn fyrir það sem hún gerir og þeir sem töluðu um að laga þyrfti kjör öryrkja en ég nenni ekki að tala um GÁ og Framsóknarflokkinn því eftir 12 ára stjórnarsetu byrjar hann á að væla um hvað gera þurfi,heyrðu?Hvað gerðu þeir þessi 12 í ríkisstjórn annað en að hugsa um virkjanir og aftur virkjanir,nei þeir ættu að líta í eigin barm.

Solla:Takk fyrir það,ég stend við allt sem ég segi í viðtalinu og held þó að fötlunin hafi verið ástæðan en ekki offitan,tók þann möguleika bara með.

Magnús Paul Korntop, 3.10.2008 kl. 02:50

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég kom seint í ræðuna en heyrði þó slatta. Þar var ekkert að hafa. Góða helgi Magnús minn.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 3.10.2008 kl. 09:53

5 identicon

þú ert maður að okkar mati það þarf fleiri menn eins og þig. Vorum mjög reiðir að þú komst ekki í singing bee.

 Áfram Korntop

einar og bjarni (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 09:55

6 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Geir var lélegur, Jóhanna var góð.  Guðni var lélegur, Steingrímur var góður....svo nennti ég ekki að fylgjast almennilega með eftir það.

Þarf að komast yfir DV, tími ekki að kaupa blaðið.  Þátturinn er í kvöld, er það ekki?

Bestu kveðjur

Sigrún Jónsdóttir, 3.10.2008 kl. 12:58

7 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Ég er sammála þér Magnús.. algerlega.

Óskar Þorkelsson, 3.10.2008 kl. 20:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 205217

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

229 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband