Hæ.

Bara að láta vita að ég sé enn á meðal lifenda og að ég er orðinn veikur aftur og nokkuð klárt að flensuskíturinn hefur magnast og vonast ég til að þetta taki ekki meira en svona viku að fara úr mér en tíminn sker endanlega úr um það.

Annars er ég bara í góðum gír,ólympíuleikarnir hafnir með öllum sínum beinu útsendingum og allt í goody með það,annars er það klárt mál að ég ætla að drekka í mig þessa leika í tætlur og njóta þeirra í botn.

Svo er það menningarnóttin sjálf og ætla ég á tónleikana á klambró þar sem m.a verða Magnús og Jóhann, Jet Black Joe og Nýdönsk og er stefnan sett þangað og vonandi koma vinirnir með.

En sem sagt:Ég er í góðu lagi þannig lagað og líður bara eftir atvikum.

                                     KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Farðu vel með þig

Hólmdís Hjartardóttir, 9.8.2008 kl. 22:28

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gott að hafa Olympiu leikana að horfa á í veikindunum, vona að þér batni sem fyrstl.

Ásdís Sigurðardóttir, 9.8.2008 kl. 23:11

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Magnús minn.

Óþolandi þegar maður veikist af einhverri pest þá ætlar maður ekki að geta losnað við þetta ógeð.

Ég vona að þú farir að hressast. Flott að hafa Ólympíuleikana á meðan á baráttunni stendur.

Guð veri með þér.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 10.8.2008 kl. 00:29

4 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ég segi eins og Hólmdís, farðu vel með þig.  Hvenær er Menningarnóttin?????

Rúna Guðfinnsdóttir, 10.8.2008 kl. 02:26

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Já menningarnóttin er hún ekki eftir viku? Það er bara stanslaust fjör á litla Íslandi.

Góðan bata og njóttu leikanna en samt ekki um og of það getur orðið sárt!

Edda Agnarsdóttir, 10.8.2008 kl. 16:58

6 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ég hef aldrei farið á Menningarnótt frekar en Gay-Pride.  Kannski að ég skelli mér, ég er í sumarfríi.

Bestu kveðjur.

Rúna Guðfinnsdóttir, 10.8.2008 kl. 23:49

7 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Fyrir þá sem ekki vita þá er Menningarnótt 23 ágúst.

Magnús Paul Korntop, 11.8.2008 kl. 00:22

8 Smámynd: Björgvin Kristinsson

Góðan bata Magnús. Farðu vel með þig.

Björgvin Kristinsson, 11.8.2008 kl. 01:23

9 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Vonandi verður þú fljótur að ná þér af flensunni. - En þú verður að fara vel með þig,  svo að þú getur notið skemmtiatriðanna á Menningarnótt. - Batakveðjur

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 11.8.2008 kl. 03:02

10 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Láttu þér batna. Ég er hrædd um að ég missi af menningarnótt núna.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 11.8.2008 kl. 12:11

11 identicon

ertu ennþá ósáttur  við mig

Ólafía Ingibjörg Sverrisdóttir (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 14:39

12 identicon

vil bara að við seum vinir mer liður illa meðan þu ert osáttur

Ólafía Ingibjörg Sverrisdóttir (IP-tala skráð) 13.8.2008 kl. 21:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

241 dagur til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband