Smá skerping.

Það er alveg sama hvað fólk segir,ég er heimsins besti bloggari,ég á heimsins bestu bloggvini,ég er toppsöngvari,ér er á frábærum vinnustað,ég er sætastur,bestastur og klárastur enda ofboðslega frægur maður.

Er hæfileikaríkur á mörgum sviðum,á heimsins bestu kærustu,styð hluti eins og hvalveiðar,ESB aðild,er á móti hlutum eins og virkjanabrölti stjórnvalda og kvótakerfinu,en umfram allt þá er allt bjartara og jákvæðara ef maður er ÍR-ingur en ég lít á mig sem heimaræktaðan ÍR-ing.

Þetta sjálfhól er í boði sjálfs mín.

                                          KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Haha þú ert algert æði-pæði.

heimaræktaður og flottastur

Solla Guðjóns, 14.6.2008 kl. 17:01

2 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Þú ert meiriháttar

Svanhildur Karlsdóttir, 14.6.2008 kl. 19:11

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Ég veit það,takk fyrir að vera mér sammála.

Magnús Paul Korntop, 14.6.2008 kl. 19:32

4 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Veiztu, ef þú vin átt,
þann er þú vel trúir,
ok vilt þú af hánum gótt geta,
geði skaltu við þann blanda
ok gjöfum skipta,
fara at finna oft.

                      (Úr Hávamálum)

Bestu kveðjur.    

feather writes

Rúna Guðfinnsdóttir, 14.6.2008 kl. 20:08

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

The secret og svona gerast hlutirnir

Sigrún Jónsdóttir, 14.6.2008 kl. 20:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 205174

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

239 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband