Áskorun.

Ţar sem spilling og svínarí stjórnvalda í ríki og borg eru ađ fara međ alla framtaksemi og ađgerđarleysiđ algert auk ţess sem einkavinavćđing sjálfstćđisflokksins keyrir allt í kaf ţá skora ég á Geir H Haarde forsćtisráđherra ađ segja af sér ţví ríkisstjórnin situr eins og rjúpan viđ staurinn og klórar sér í kollinum eđa bak viđ eyrun til ađ finna út hvađ sé best ađ gera í efnahagsmálum auk ţess sem ađ ţađ er bara ekkert hlustađ á almenning í ţessu landi og honum bara sagt ađ halda kjafti ţegar hann tjáir sig,en hinn almenni borgari veit nú lengra nefi sínu en stjórnvöld halda ţví hvet ég ríkisstjórnina til ađ segja af sér og hleypa öđrum ađ kjötkötlunum,Sjálfstćđisflokkurinn er orđinn ţreyttur eftur 17 ára valdasetu í landsmálunum,GEFUM HONUM FRÍ.

                                      KV:Korntop

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja skordal

innlits kvitt hafđu ljúfan dag

Brynja skordal, 21.5.2008 kl. 11:36

2 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Mér ţykir ţú taka stórt uppi ţig Maggi/en ţetta er svona i lýđrćđinu ađ allir meiga hafa synar skođanir/Kveđja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 21.5.2008 kl. 14:43

3 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Sćll Magnús.

Hörku pistill. Stjórnin er ekki ađ standa sig. Svo mikiđ er allavega sagt og ólíđandi.

Kćr kveđja/Rósa

Rósa Ađalsteinsdóttir, 22.5.2008 kl. 22:21

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 205184

Annađ

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

237 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband