Allt ađ gerast.

Margt hefur gerst hjá mér seinustu dagana,eins og ég sagđi frá fyrir um viku síđan spila ég ásamt hljómsveit minni á árshátíđ Fjölmenntar og síđan á Organ ásamt Blikandi stjörnum,Mammút og reykjavík og gekk mjög vel,síđan voru vortónleikar skólans s.l mánudag og var ég annar tveggja kynna auk ţess sem ég söng 2 lög međ bandinu mínu og gekk ţađ mjög vel.

Lenti í heldur neyđarlegu en um  leiđ spaugilegu atviki s.l fimmtudag en mér lá svo á ađ fara út í bíl ađ ég gleymdi lyklunum heima og til ađ bćta gráu ofan á svart voru varalyklarnir líka heima svo ég varđ ađ hringja í lásasmiđ og fá hann til ađ opna fyrir mig hurđina og ţađ kostađi mig 6000 krónur en ţetta kennir mér ađ flýta mér hćgar nćst og athuga hvort allt sé á sínum  stađ.

Ţann sama dag fékk ég ţau gleđitíđindi ađ ég yrđi fastráđinn hjá Norrvík en Norrvík er samheiti yfir öll fyrirtćki sem eigandinn á en ţau eru nokkur og geri ég samning varđandi fastráđninguna strax í nćstu viku og ér ég ađ vonum mjög ánćgđur međ ţetta og hjálpar mér fjárhagslega verulega auk ţess sem mađur hefur eitthvađ ađ gera á daginn annađ en ađ hanga heima og gera ekki neitt og nú er ţađ mitt ađ sanna mig ţarna.

En nóg í bili elskurnar-meira fljótlega.

                                   KV:Korntop


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dísa Dóra

Till lukku međ vinnuna

Dísa Dóra, 10.5.2008 kl. 17:40

2 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Til hamingju međ vinnuna

Svanhildur Karlsdóttir, 11.5.2008 kl. 09:57

3 identicon

Til hamingju međ fastráđninguna, gangi ţér vel.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráđ) 11.5.2008 kl. 13:35

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Til hamingju međ vinnuna

Gunnar Helgi Eysteinsson, 11.5.2008 kl. 18:47

5 Smámynd: Guđsteinn Haukur Barkarson

Til hamingju međ fastráđninguna Maggi minn!

Guđsteinn Haukur Barkarson, 15.5.2008 kl. 14:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

236 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband