Seinna kanski.

Hef ákveðið að breyta bloggfríinu í ótímabundna lokun sökum tímaskorts og annríkis auk þess sem sáralítill bloggáhugi er til staðar en efnistök eru næg það er klárt.

Á ekki von á að nokkur sakni mín úr bloggheimum svo að ekki er missir fólks mikill fyrir utan örfáa en svo getur auðvitað bloggáhuginn komið aftur en hann er ekki mikill í augnablikinu því miður.

Ef ég kem ekki aftur vil ég þakka öllum þeim sem hafa þurft að þola delluna sem hér hefur birst síðasta árið og segi bara að endingu: Takk fyrir mig og bless.

                                       KV:Korntop

                                       


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Alltaf gaman að lesa þig, er bara löt að commenta, mun sakna þín

Svanhildur Karlsdóttir, 5.5.2008 kl. 02:00

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Takk og sömuleiðis.

Ásdís Sigurðardóttir, 5.5.2008 kl. 10:15

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 5.5.2008 kl. 10:46

4 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Þú auðvitað gerir það sem þér sýnist best fyrir þig þó ég eigi nú eftir að sakna pistlanna þinna.  Bestu kveðjur

Rúna Guðfinnsdóttir, 5.5.2008 kl. 17:23

5 identicon

Það er rétt hjá þér hættu bara, þú hvort eð er röflar um að hætta í annarri hverri færslu

Baldur (IP-tala skráð) 5.5.2008 kl. 21:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 205241

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

221 dagur til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband