Erfiður dagur en ástæðan ærin.

Sæl öll.

Var mættur í vinnu í dag kl 10´45 og var að strikamerkja vírendahulsur til 15´45 en ég vinn lengur á þriðjudögum vegna söngtíma og hljómsveitaræfingar og var æfingin í dag extra löng eða til kl 8,annars er æfingin alltaf frá 5-7.

En semsagt extra langt í dag því á morgunn er árshátíð Fjölmenntar og eiga bæði Hraðakstur bannaður og Plútó að spila og ætlum við í Hraðakstrinum að hefja spilamennskuna um kl 9 og get ég lofað geggjuðu fjöri þann tíma sem við spilum og ekki munnu Plútógellurnar klikka heldur,semsagt mikið húllumhæ á Hilton annað kvöld.

Annars er allt gott að frétta af mér nema hvað ég hef verið smá þungur sökum þreytu og sofið mikið enda tók gjörningurinn á laugardaginn heldur betur á en ánægjan var líka mikil yfir að hafa tekist að mynda hring í kringum alþingishúsið eins og rækilega kemur fram í seinustu færslu.

Ekki var það meira í bili elskurnar og eigið góða nótt og fallega drauma.

                                                  KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Góða nótt Korntop.

Linda litla, 22.4.2008 kl. 23:05

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 22.4.2008 kl. 23:42

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Góða nóttvinur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 23.4.2008 kl. 00:49

4 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Gleðilegt sumar!

Margrét St Hafsteinsdóttir, 24.4.2008 kl. 13:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

242 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband