Hćhć.

Ţá er loksins komiđ ađ bloggi hér á síđunni en ég hef eytt helginni í ađ finna aftur bloggvini sem duttu út ţegar ég hreinsađi til um daginn og hef fengiđ suma til baka en nokkrir eru eftir og mun ég reyna ađ endurheimta ţá á nćstu 2-3 dögum.

Fyrir ţá sem eru ađ koma inn aftur ćtla ég ađ stikla á stóru yfir ţađ sem er í gangi hjá mér ţessa dagana en ţađ er ađallega ţađ ađ ég fékk vinnu í gegnum AMS(Atvinna međ stuđningi)í BYKO og byrjađi í starfskynningu 11 feb og stóđ hún í viku og stóđst ég hana og er núna á 3gja mánađa reynslutíma en einhvernveginn hef ég ţađ á tilfiningunni ađ ţađ sé fyrirsláttur ţví allir verkstjórar og yfirmenn eru mjög ánćgđir međ mig og líta á mig sem framtíđarstarfsmann en bíđum ţar til 18 mai til ađ sjá hvort innsćiđ bregđist mér eđur ei.

Ég tek Ferđaţjónustu fatlađra til og frá vinnu svo ekki verđ ég rekinn fyrir mćtingu,ég geri ţađ sem mér er sagt ađ gera og sumir tala um ađ ég vinni of hratt og lít ég á ţađ sem hrós svo ađ ekki verđ ég rekinn fyrir ástundun.

Mín vinna fellst í ţví ađ pakka hlutum í poka setja strikamerki og setja ţađ svo í stórann poka,einnig er ég í ţví ađ setja miđa á spraybrúsa,setja í kassa,loka,líma fyrir og rađa á bretti og líđur mér mjög vel enda fantavel tekiđ,útlendingarnir ţarna eru  algerir snillar enda hörkuduglegir og duglegri en margur íslendingurinn og eftir ađ ég tók af skariđ og kynnti mig fyrir ţeim ţá á ég orđiđ nýja kunningja,ađallega Pólverja en einnig Letta(hann spilar handbolta međ ÍR) og Serbi sem gengur undir nafninu Bambi enda um 2 metra sláni ţar á ferđ.

Einnig er ég enn í Hljómsveitinni Hrađakstur Bannađur og syng sem aldrei fyrr og erum viđ ađ fara ađ spila á árshátíđ Fjölmenntar í apríl.

Ein mikil breyting hefur orđiđ síđan ég hóf störf í Byko en hún er sú ađ tankurinn er gersamlega tómur um 11 leytiđ og minnir mjög á ţegar títuprjón er stungiđ á blöđru og ţess vegna blogga ég minna en áđur enda skiptir ekki máli hvort ég sé númer 1 eđa 400 á vinsćldalista mbl bloggara.

En lćt ţetta gott heita í bili en býđ endurheimta bloggvini velkomna í hópinn á ný.

Meira blogg fljótlega-Fariđ varlega.

                                                KV:Korntop


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guđfinnsdóttir

Ţú átt eftir ađ venjast vinnunni betru, ţá bverđur ţú ekki eins ţreyttur.

Ég vinn međ Pólskri stúlku og er hún hreint afbragđs vinnukraftur, samviskusöm, vandvirk og dugleg!

Bestu kveđjur. 

Rúna Guđfinnsdóttir, 11.3.2008 kl. 10:15

2 Smámynd: Anna Kristinsdóttir

Skođa síđuna ţína alltaf ţegar ég get. Mér er líka sama hvort ţú ert númer 1 eđa 400 í vinsćldum. Ţađ er ekki alltaf spurning um magn skrifa heldur gćđi.

Gangi ţér vel

Anna Kristinsdóttir, 11.3.2008 kl. 10:50

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gangi ţér vel í vinnuni Magnús minn.

Kristín Katla Árnadóttir, 11.3.2008 kl. 13:20

4 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Sćll og blessađur. Takk fyrir ţennan pistill. Mikil jákvćđni og bjartsýni les ég úr pistlinum. Frábćrt. Guđ blessi ţig Magnús minn. Kćr kveđja frá hjara veraldar.

Rósa Ađalsteinsdóttir, 11.3.2008 kl. 14:04

5 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Flott hjá ţér, gangi ţér vel.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 11.3.2008 kl. 15:52

6 identicon

Kíki oft á síđuna ţína en kvitta ekki oft.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 11.3.2008 kl. 19:51

7 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Sćll ljúfur,ţú ert ađ gera góđa hluti og ţađ er gott ađ heyra hvađ ţér gengur vel í vinnunni,ég hef unniđ međ erlendum starfsmönnum og eru ţeir,margir hverjir  mjög góđir starfskraftar og eins og eru líka margir sem eru bara ađ láta sér ađ leiđast og nenna ekki ađ vinna,ţađ er á báđa bóga Magnús minn,alveg eins međ okkur íslendingana.kv.linda

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 11.3.2008 kl. 22:18

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 205202

Annađ

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

233 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Af mbl.is

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband