Óbreytt.

Vegna mikilla áskoranna bloggvina og annara lesenda hef ég ákveđiđ ađ loka ekki commentakerfinu eins og bođađ var í fćrslu s.l fimmtudag.


Ég mun hinsvegar skrifa ţannig greinar fljótlega ađ annađhvort hefur fólk skođun á ţeim eđa ekki og verđur m.a skrifađ um araba,kvenfólk og veikleika ţeirra á góđlátlegan hátt og ýmislegt fleira vćri hćgt ađ tína til.

Einnig verđa međ tíđ og tíma viđtöl viđ hina og ţessa og verđur ţađ kynnt síđar,einnig er ekki vitađ hvort ég skrifa um leiki ÍR í handboltanum hér eđa á heimasíđu handknattleiksdeildar ÍR en ţađ kemur líka í ljós fljótlega,einnig verđur bráđum skođanakönnun um besta íslenska dćgurlagiđ sem yrđi eingöngu byggđ á ţví hvađ mér finnst best og mun ekki ráđa "sérfrćđinga"til ţví ţessi könnun verđur eingöngu vinsćldarlisti minn og yrđi valiđ úr 15 lögum ţannig ađ ljóst er ađ ég á erfitt verk fyrir höndum á endanlegu vali.
En semsagt commentakerfinu ekki lokađ í bili en engin veit hvađ kann ađ gerast síđar

                                       KV:Korntop


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

til hamingju međ ţessa ákvörđun

Óskar Ţorkelsson, 15.10.2007 kl. 10:05

2 identicon

Hvernig gekk ađ spila?

Halla (IP-tala skráđ) 15.10.2007 kl. 14:21

3 Smámynd: Ragnheiđur

Frábćrt en hvernig gekk helgin hjá ţér ? Spilamennskan og ţađ allt ? Vonandi er flensan ađ skána !

Ragnheiđur , 15.10.2007 kl. 14:29

4 identicon

Vil benda ţér á Magnús minn áđur en ţú ferđ í drastískar ađgerđir eins og ađ loka kommentakerfi ađ notkunarkannanir um notkun fólks á internetinu sýna allar ađ ađeins 5% lesenda bloggsíđna lesa komment og 1% af ţessum 5% kommenta.

Ţú getur ţví veriđ sáttur viđ ţann fjölda sem kommentar hjá ţér og vel ţađ.

Haltu áfram međ gott og mikiđ blogg.

Áfram ÍR 

Gunnar Jóhannsson (IP-tala skráđ) 15.10.2007 kl. 14:39

5 Smámynd: halkatla

ég er bara nokkuđ sátt viđ ţessa ákvörđun hjá ţér

halkatla, 15.10.2007 kl. 14:46

6 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Halla og ragga:Ţađ kemur grein um spilamenskuna og helgina síđar í dag.

Gunnar: Commentakerfinu verđur ekkert lokađ,hef tekiđ eftir ţví ađ fólkiđ hérna líkar viđ ađ hafa brjálćđing eins og mig hérna og ţetta međ internetiđ og ţađ er hárrétt hjá ţér.

Magnús Paul Korntop, 15.10.2007 kl. 14:47

7 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Borgar sig ađ hafa ţennan möguleika opinn... hér er fólk í innbyrđis samkeppni um ađ fá sem flest comment... ég er alveg ađ ná takmarki mínu... ţ.e. ađ fá fleiri en 5 á dag hahaha... Ég hlakka til ađ stofna kommenta klúbbinn.... ţar verđur drukkiđ rauđvín, étnir ostar og upplestur ţegar líđa fer á kvöldiđ... ţ.e. upp úr kommentum.

Linda Lea Bogadóttir, 15.10.2007 kl. 16:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 205196

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

234 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband