Skandall.

Þessi farsi í kringum Orkuveitu Reykjavíkur og REI sem sem er sameinast Green Energy Invest er alltaf að verða torskildari og furðulegri eftir því sem á líður.

Fyrst á að selja toppunum á öðru gengi en öðrum starfsmönnum, síðan er það afturkallað og allt fer upp í loft í borgarstjórnarflokki Sjálfstæðisflokksins og Vilhjálmur einangrast að því að talið er,svo er það afturkallað og sagt að allir fái að kaupa á sama verði.

Í dag er svo haldinn fundur í borgarstjórnarflokki Sjálfstæðisflokksins sem stóð í 3 klst og eftir hann er sagt fyrirtækið verði selt og að sárin séu gróin og að borgarstjórinn hafi fullt umboð til að halda áfram samstarfinu við Framsóknarflokkinn,stuttu síðar fréttist að Björn Ingi Hrafnson liggi undir ámæli í sínum flokki og í viðtali í Kastljósi segist hann ekki skilja óánægju flokksystkina sinna og segir að ákvörðun samstarfsflokksins sé ekki endanleg og það þurfi sameiginlega ákvörðun meirihlutans,þarna talar maður með 50% völd í borginni miðað við atkvæðamagn.

Ég dáist að Svandísi Svavarsdóttur í VG fyrir að láta ekki vaða yfir sig og borgarbúa á skítugum skónum og ég fullyrði að fólk hefur þurft að segja af sér fyrir minna og eins og ég hef sagt áður þá studdi ég ekki Rlista flokkana í þeirra stjórnartíð en eftir að nýr meirihluti tók við er allt á öðrum endanum og skiptir þá litlu máli hvað niður er drepið,orkumál,leikskólar,strætó,NAME IT!!!

Mín skoðun er sú að meirihlutinn eigi að sýna ábyrggð og segja af sér í kjölfar þessara heimska farsa sem borgarbúar og aðrir landsmenn hafa þurft að horfa upp á.

Hvað finnst ykkur?eruð þið sammála mér eða er ég of kröfuharður?
                                                  KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

nei ég er bara alveg sammála þér

Óskar Þorkelsson, 8.10.2007 kl. 21:57

2 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Kveðja María

María Anna P Kristjánsdóttir, 8.10.2007 kl. 22:44

3 identicon

maggi þetta er ólafur gauti stórvinur emils olafs . leiðinlegt að heyra að þér hafi verið meinað að æfa i silfursporti sökum offitu .  ég er sjalfur með offitu .. er 185.cm hár og 133-135.kg en ekki alveg eins mikið og þú ... en mer likar vel vid tig ...  vonandi að þú munir eftir mer .  við getum kannski farið i göngutura saman og köttað okkur niður ..   mer langar að vera 120.kg.. og það væri fint fyrir tig að vera svona 130.kg út af því sem á undan er gengið .. ertu ekki annars yfir 210.kg . svo heyrði ég allavega .. hvað ertu annars þungur ?. ég skal hjalpa þér að fara i göngutura .. ef þú þiggur boðið.. að sendu þá   e-mail   á  great_honorwr@hotmail.com  kveðja  ÓLAFUR GAUTI ...

ólafur gauti . (IP-tala skráð) 8.10.2007 kl. 23:27

4 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæll ólafur Gauti.

Þakka þér gott boð en við konan mín sjáum um göngutúrana og koma mér niður og gengur vel þótt hægt gangi í augnablikinu.

Magnús Paul Korntop, 8.10.2007 kl. 23:47

5 identicon

ok ekkert mál .. ég vona að þú náir að grenna tig eitthvað ..  það væri bara gott fyrir heilsuna þína .. gangi þér allt i haginn ..

ólafur gauti (IP-tala skráð) 9.10.2007 kl. 00:04

6 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Ég er alveg sammála þér. Já og rétt hjá þér, þetta er eins og farsi.  Smá Bold and Beautiful bragur á þessu eða kannski frekar Dallas bragur

Margrét St Hafsteinsdóttir, 9.10.2007 kl. 00:10

7 identicon

Þessi maður ætti að sýna sóma sinn í þessu máli og segja af sér og bera þannig ábyrggð á sínum gerðum

Sigurbjörn. (IP-tala skráð) 9.10.2007 kl. 00:50

8 Smámynd: Ragnheiður

Heilmikið í gangi í borgarstjórn, ég hef ekki náð að fylgjast nógu vel með þessu. Vertu duglegur í labbinu Maggi minn en mundu að byrja rólega  baráttukveðja til þín karlinn minn.

Ragnheiður , 9.10.2007 kl. 01:09

9 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Margrét: Þar hittirðu naglann á höfuðið með stæl.

Já Ragga mín.Ég fer varlega í þessu enda yfir 200 kg boli.

Magnús Paul Korntop, 9.10.2007 kl. 01:23

10 identicon

Já þessir menn svífast einskis til að hafa borgarbúa að leiksoppi.

Kristófer (IP-tala skráð) 9.10.2007 kl. 11:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 205249

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

220 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband