Erfišur rišill.

Nś fyrr ķ kvöld var dregiš ķ rišla fyrir evrópumót landsliša ķ handknattleik sem fram fer ķ Noregi 17-27 janśar į nęsta įri og dróst ķslenska lišiš meš Frökkum,Slóvökum og Svķum og veršur žessi rišill spilašur ķ Žrįndheimi og fara aš mig minnir 3 liš uppśr rišlinum en žetta er einhver erfišasti rišillinn ķ mótinu en žegar litiš er į hina rišlana žį megum viš bara nokkuš vel viš una held ég.

Undirritašur er žegar farinn aš velta žvķ alvarlega fyrir sér aš fara til Noregs og styšja ķslenska lišiš en allt er žetta spurning um pening,ég ętlaši lķka į HM sem var ķ Žżskalandi ķ byrjun žessa įrs en mašur sį hvergi auglżstar feršir en nś verša allir tengilišir notašir til aš žessi ferš kęmist į koppinn en žaš yrši mķn fyrsta handboltaferš sķšan “93 žegar HM var haldiš ķ Svķžjóš en viš sjįum hvaš setur.

                                             KV:Korntop

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Georg Eišur Arnarson

Sammįla erfišur rišill en fyrir žessum lišum getum viš bęši unniš alla og tapaš fyrir öllum.

Georg Eišur Arnarson, 23.6.2007 kl. 07:10

2 Smįmynd: Kristķn Katla Įrnadóttir

Mikiš var gaman aš lesa vitališ viš žig ķ morgunblašinu ķ morgun.

Kristķn Katla Įrnadóttir, 23.6.2007 kl. 09:38

3 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

Gott vištališ viš žig Magnśs. Žś ert greinilega önnum kafinn mašur og til fyrirmyndar aš žś skulir starfa svona mikiš af félagsmįlum fyrir fatlaša.

Jóna Į. Gķsladóttir, 23.6.2007 kl. 21:32

4 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

Virkilega gaman aš lesa vištališ. Gaman hvaš žś ert duglegur og gefur mikiš af žér til samfélagsins.

Af žvķ aš žś minntist į litla skólagöngu ķ vištalinu žį langar mig aš minnast   į hversu góša stafsetningarkunnįttu žś hefur. Ég held ég hafi varla séš neina villu ķ blogginu žķnu

Rśna Gušfinnsdóttir, 23.6.2007 kl. 21:40

5 identicon

Svķar eiga harma aš hefna og Frakkarnir! Śff!! žetta getur oršiš erfitt! En mér fannst žaš góšur punktur hjį honum Óla Stef žegar hann talašium aš žaš ętti ekki aš vera markmiš aš komast ķ millirišil, žeir sem ekki stefna einu sinni į tindinn eru nś ekki lķklegir til mikilla afeka - eša hvaš?

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skrįš) 23.6.2007 kl. 22:49

6 Smįmynd: Magnśs Paul Korntop

Sęll Georg:
Jį žetta veršur dśndurrišill en viš höfum unniš Svķa og Frakka  į s.l įri og žvķ ekki aftur.

Sęl kristķn:
Takk fyrir žaš vinan,lķkur til aš žau verši fleiri į nęstu vikum og mįnušum.

Sęl Jóna:
Jį félagsmįl żmiskonar eru mér hugleikinn hvort sem žaš er stjórnarseta hjį handknattleiksdeild ĶR eša ĮTAK,nś skilst mér aš žś eigir einhverfan son og ef ég yrši bešinn um aš vinna fyrir einhverfa ķ einhverri mynd žį myndi ég lķka gera žaš žvķ fatlašir eru lķka fólk.

Sęl Rśna:Žaš var bara ekki hęgt aš koma žvķ fyrir ķ vištalinu en ég gekk ķ fornįmm og svo ķ FB į ķžróttabraut en hętti vegna tķšra kennaraverkfalla,stafsetningarkunnįtta hefur alltaf veriš mjög mikil hjį mér.

Sęl Anna:
Viš tökum ÓLA bara į oršinu og vinnum žetta mót.

Magnśs Paul Korntop, 24.6.2007 kl. 00:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (30.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frį upphafi: 205176

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

238 dagar til jóla

Nżjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband