Tónleikar.

Í kvöld verður mikið um að vera því þá streyma allir í Gullhamra(Grafarholti)því þar verður árshátíð Fjölmenntar og inn í hana rennur lokahátíð listar án landamæra sem hefur staðið yfir s.l 3 vikurSmile


Hinn stórhættulegi Björgvin Franz Gíslason verður veislustjóri og sér hann áreiðanlega um að halda gestum á tánum með allskonar gríni og töfrabrögðumLoL


Ýmis atriði verða þarna á milli rétta og svo kl 9  stígur hljómsveitin Hraðakstur bannaður á svið og Plútó í kjölfarið á því,á milli banda mun dúó Aileenar og Ágústu spila eitt lag,eitt er víst að ég ætla að mæta þarna í fantaformi og skemmta mérCool


Nóg komið í bili,eigið góðan dag elskurnar og gerið allt sem ég myndi gera.
                                    KV:Korntop


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Talandi um listir, ég frétti að þú hefðir eitthvað verið að eiga við Hildi Lilendalh eftir að þið lásuð upp ljóð saman.  Er það rétt?

Hrólfur Guðmundsson, 16.5.2007 kl. 17:28

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Hver laug því í þig?

Magnús Paul Korntop, 16.5.2007 kl. 17:45

3 identicon

Hahaha. L-i-l-l-i-e-n-d-a-h-l takk.

Hildur Lilliendahl (IP-tala skráð) 16.5.2007 kl. 22:00

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Góða skemmtun.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.5.2007 kl. 22:03

5 identicon

Já, svona líka rosalega.

Hildur Lilliendahl (IP-tala skráð) 18.5.2007 kl. 14:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

240 dagar til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband