Annasemi.

Sćlt veri fólkiđ.

Í gćrkvöldi var ađalfundur handknattleiksdeildar ÍR og komst ég í stjórn deildarinnar og bíđur okkar ţađ erfiđa hlutverk ađ koma skútunni á réttann kjöl,vissulega krefjandi hlutverk en skemmtilegt,ekki var kosinn formađur vegna ţess ađ enginn bauđ sig fram og verđur framhaldsađalfundur síđar ţar sem formannskjör er eina dagskrármáliđ.

Í dag er nóg um ađ vera,strax eftir ţetta blogg fer ég á fund í stjórn "List án landamćra"en listahátíđ okkar hefst á fimmtudaginn 26 apríl kl 17 í Ráđhúsinu,svo ćtla ég í sund,svo er ţađ matur á BK,eftir ţađ verđur fariđ í einkatíma til Ara,kl5 er hljómsveitarćfing í Hrađakstur bannađur sem stendur til kl 7 og ţađan verđur haldiđ á ađalfund Átaks.

Eins og sést á ţessari upptalningu verđur lítiđ um pásur í dag og er ţađ bara fínt mađur er ţá ekki ađgerđarlaus á međan,en ég lćt ţetta gott heita í bili eigiđ góđan dag elskurnar mínar.

                                                KV:Korntop


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

WOW ţađ er aldeilis ađ ţú ert upptekinn !!!!

Vonandi gengur allt hjá ţér betur í dag en hjá mér í gćr hahaha.

Eigđu góan dag  

Alvilda Gunnhildur Magnúsdóttir (IP-tala skráđ) 25.4.2007 kl. 13:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Korntop

Höfundur

Magnús Paul Korntop
Magnús Paul Korntop

Hér er á ferðinni lífsglaður náungi með sterkar skoðanir og segi ég þær umbúðarlaust,
Mín helstu áhugamál eru sport,söngur en einnig eru mér hugleikin málefni þeirra
sem minna mega sín.

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni að ég áskil mér ALLANN RÉTT til að eyða commentum sem innihalda skítkast,eða fjalla ekki um bloggefnið sjálft,verði fólk ekki við þessu verður lokað á commentakerfið.

Spurt er

Hvernig líst þér á komandi vetur?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

241 dagur til jóla

Nýjustu myndir

  • ...ingurinn_eg
  • Ólafur Stefánson.
  • ...lautur_bill
  • ...ngverjaland
  • ...land_415050

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband