30.5.2007 | 21:40
Bull og þvæla.
Jæja þá er það ljóst,strætisvagnar munu aka á 30 mín fresti í sumar og byrjar það á sunnudaginn kemur og einnig verður leið 16 lögð niður,eru þessar aðgerðir enn eitt klúðrið í málefnum stræto bs og allra síst fallnar til að auka farþegafjöldann heldur þvert á móti auk þess sem ekkert samráð er haft við vagnstjóra heldur er þeim gert að vinna lengri vaktir og sagt að skipta sér ekki af og éta það sem úti frýs en þetta er í 6 skiptið sem leiðarkerfinu er breytt á s.l 2 árum,þvílíkt klúður.
Mín skoðun er sú að Strætó bs ætti að breyta leiðarkerfinu í upprunalegt horf eins það var fyrir 23 ágúst 2005 og ekki vera að rugla almenning með þessari vitleysu og þvælu heldur bæta samgöngur þannig að strætó gangi helst á 15 mín fresti því margir taka strætó daglega og því ætti frekar að auka ferðir í stað þess að fækka þeim.
ÉG ALLAVEGA MÓTMÆLI ÞESSARI VITLEYSU HARÐLEGA.
KV:Korntop
Um bloggið
Korntop
Spurt er
Tenglar
Mínir tenglar
- Átak. Fréttir.
- Berserkir/Víkingur. Upplýsingar.
- Bubbi Morthens. Tónlist.
- Fjölmennt. Fróðlegt.
- Formúla 1 Sport.
- Fótbolti.net Sport
- Golf. Sport.
- Handbolti. Sport.
- Henný Bloggsíða.
- HSÍ. Sport.
- IFSA-WPC: Sport.
- ÍR-körfubolti. Sport.
- KKÍ. Sport.
- KSÍ. Sport.
- NBA. Sport.
- NFL. Sport.
- RÚV. Fréttir.
- Síminn. Upplýsingar.
- Sport. Sport.
- SSR. Upplýsingar.
- Strætó. Upplýsingar.
- Söngstrumpurinn. Tónlist.
- Textavarp. Fréttir.
- TR. Fréttir.
- Vísir.is. Fréttir.
- Þroskahjálp. Fréttir.
- Ösp. Sport.
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 11
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 10
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
33 dagar til jóla
Eldri færslur
- Mars 2012
- Nóvember 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
Bloggvinir
- annakr
- agustolafur
- brjann
- eddaagn
- ellasprella
- georg
- ipanama
- gudruntora
- zeriaph
- gudnim
- harhar33
- heidathord
- helgadora
- krummasnill
- holmdish
- hogni
- inaval
- jensgud
- jonhalldor
- nonniblogg
- jorunn
- katlaa
- katja
- kolbrunb
- lillagud
- lindalinnet
- birtabeib
- margretsverris
- olofk
- omarragnarsson
- ragjo
- rannveigh
- rosaadalsteinsdottir
- ruth777
- marzibil
- amman
- ollasak
- stebbifr
- fugla
- saedishaf
- stormsker
- skinogskurir
- lady
Athugasemdir
Maðurinn minn vinnur hjá strætó hann er mjög óánægður með þessar vaktir það er ekkert nema eintómt rugl. Hann vill hafa þetta eins og upprunaleg horf eins og það var fyrir. Hann segir líka að hann mótmæli þessu öllu, hann vill hafa þetta svona á 15 mín fresti eins og var áður. Hann segir þetta er eintómt rugl hann er mjög reiður útaf þessu og allir bílstjórarnir líka, þeir ráða engu um þetta. Því miður. Það er alltaf verið að breyta þessu kerfi hjá strætó bs. Eintómt bull og vitleysa.
Kristín Katla Árnadóttir, 30.5.2007 kl. 23:46
Skrítið hvað hringlað er með hlutina hjá Strætó, er sammála því. En samt í svo stækkandi borg, hlítur að þurfa að endurskoða leiðarkerfið, markmið borgarinnar hlítur að vera að allir geti ferðast með strætó.
Ester Sveinbjarnardóttir, 31.5.2007 kl. 01:41
Sammála þér að þetta er afturför hjá Strætó.
Ég er líka mótfallinn þessu.
Hörður Jónasson, 31.5.2007 kl. 02:07
maggi mótæla með að taka ekki strætó á sunnudaginn
Sæþór Helgi Jensson, 31.5.2007 kl. 10:05
Hvernig kemst ég öðruvísi í bæinn Sæþór?Á ég að taka taxa?ég er ekki með bíl.
Magnús Paul Korntop, 31.5.2007 kl. 10:08
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.